Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. Sáng tạo concept
● Sáng tạo concept (big idea) cho các dự án truyền thông thương hiệu, sản phẩm, sự kiện,…
● Khả năng viết tagline một cách sáng tạo, key message truyền thông
● Tham gia cùng Designer team lên ý tưởng và định hướng sáng tạo cho các ấn phẩm truyền thông lớn như KV, poster,...
● Sáng tạo và phát triển Angel truyền thông cho đa dạng định dạng truyền thông như clip ngắn Facebook, Reel/TikTok, bài PR, Digital ads,…
II. Lên kế hoạch truyền thông
● Tham gia quá trình hoạch định chiến lược tiếp thị - truyền thông tổng hợp cho thương hiệu, sản phẩm và các sự kiện học sinh, sự kiện bên ngoài
● Cấu trúc và viết kế hoạch truyền thông đa nền tảng một cách hoàn chỉnh
● Phối hợp cùng PR, Digital lên chiến lược phân bổ nội dung truyền thông đến đúng khách hàng mục tiêu
● Khả năng quản lý dự án và thời gian. Đảm bảo kết quả, KPI của kế hoạch/chiến dịch
III. Sản xuất nội dung và quản trị mạng xã hội
● Lên định hướng nội dung và quản lý Content Calendar
● Lên ý tưởng, kịch bản video ngắn và dài, có khả năng tổ chức sản xuất và theo dõi quá trình quay video đảm bảo chất lượng thành phẩm sau cùng
● Lên bản brief thiết kế và làm việc sát sao cùng đội ngũ thiết kế hình ảnh/dựng clip
● Hỗ trợ nhóm Truyền thông Sản phẩm sản xuất nội dung bài viết quảng cáo
(Facebook Meta ads, Google,…) hằng tháng/tuần
● Phụ trách quản lý và phát triển các kênh truyền thông mạng xã hội của TIS
● Theo dõi hoạt động marketing, truyền thông của các đơn vị trong ngành giáo dục và sức khoẻ thương hiệu TIS trên mạng xã hội
IV. Khác
● Nắm bắt xu hướng thị trường và thị hiếu/insight khách hàng tiềm năng và áp dụng hiệu quả vào kế hoạch và nội dung truyền thông
● Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo, đánh giá, đo lường hiệu quả các các hoạt động xây dựng thương hiệu đến tình hình tăng trưởng phát triển của nhóm sản phẩm
● Tham gia hỗ trợ các hoạt động/sự kiện tổ chức cho học viên và nội bộ
Yêu Cầu Công Việc
-
Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác
-
Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
-
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về giáo dục, tâm lý học đường
-
Ưu tiên ứng viên là phóng viên trong lĩnh vực giáo dục
-
Năng động, tự tin, tư duy tích cực, nắm bắt nhanh vấn đề, nhạy bén
-
Hiểu về mạng xã hội, yêu thích công việc viết lách, truyền thông
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.
Review Appota Corporation
Tổng quan văn phòng khá đẹp, không gian trẻ trung, sáng tạo(RV)
Không gian đẹp, gái xinh nhiều, ăn uống thoải mái (RV)
Môi trường đáng để trải nghiệm, học hỏi.(RV)