Chi tiết công việc
- Chăm sóc, duy trì và hỗ trợ đối tác hiện hữu được phân công.
- Kiểm tra tình trạng sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng/kênh cung cấp dịch vụ của đối tác đã triển khai.
- Kiểm soát doanh thu của đối tác, cập nhật các kênh thanh toán để đưa ra giải pháp thúc đẩy doanh thu.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ phát sinh từ đối tác là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán.
- Tham gia xây dựng và quản lý các kế hoạch triển khai xuyên suốt quá trình hoạt động của các đối tác.
- Tìm kiếm, phát triển đối tác theo lĩnh vực được giao, tư vấn cho đối tác triển khai dịch vụ thanh toán của Payoo.
- Lập kế hoạch tiếp cận và quản lý khách hàng hàng tuần, hàng quý, hàng năm; đưa ra các yêu cầu về mục tiêu phát triển thị trường.
- Nghiên cứu thị trường, đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp cho từng thời kỳ, từng đối tác.
- Chủ động cập nhật thông tin của đối thủ và báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu và phân công của Trưởng bộ phận/BTGĐ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thương mại điện tử, công nghệ, du lịch, tài chính – ngân hàng…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian.
- Làm việc trong môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
- Mức lương: hấp dẫn, đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+++, nhiều trợ cấp. Chế độ thưởng khi giới thiệu ứng viên.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân), Bảo hiểm 24/24 và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/trail/đá banh/bơi lội/cầu lông/bóng chuyền…thường xuyên tổ chức nhiều giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
- Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ hoặc các khía cạnh khác của đời sống. Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên. Trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng.
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.
Review Appota Corporation
Tổng quan văn phòng khá đẹp, không gian trẻ trung, sáng tạo(RV)
Không gian đẹp, gái xinh nhiều, ăn uống thoải mái (RV)
Môi trường đáng để trải nghiệm, học hỏi.(RV)