Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 110 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia lên kế hoạch khai trương cửa hàng
- Lên kế hoạch khai trương cửa hàng, đồng thuận các hạng mục POSM/ hoạt động hoạt náo với SM.
- Là đầu mối thông tin tới các phòng ban thuộc ban MKT về: địa chỉ Google Map, Digital, SMS, Seeding, Fanpage, Voucher, Voiceoff, Khuyến mại.
- Lên layout thiết kế và đặt in sản xuất, triển khai POSM CTKM khai trương đã được đồng thuận với SM tại CH đúng deadline.
- Đặt sản xuất và điều chuyển các CCDC cho khai trương: Standee chân sắt, Bóng bay, Footer chân nệm, Tag giá sản phẩm, ....
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các chiến dịch truyền thông tăng độ nhận diện các cửa hàng
- Phối hợp cùng các cửa hàng trong chuỗi hệ thống triển khai các chương trình khuyến mãi MKT, thiết kế & in ấn sản xuất các vật dụng trưng bày của campaign.
- Lên kế hoạch, chiến lược, triển khai truyền thông cho từng khu vực cừa hàng trong chuỗi hệ thống và đồng thuận với SM.
- Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh & báo cáo các hoạt động liên quan đến Trade Marketing.
- Kiểm soát/ điều chỉnh chi phí triển khai thực tế theo từng thời điểm, tình hình kinh doanh và KPI bộ phận
- Xây dựng bộ quy chuẩn và triển khai POSM tại cửa hàng
- Đưa ra ý tưởng, nội dung, triển khai và quản lý việc trưng bày POSM tại cửa hàng.
- Kiểm tra, giám sát đảm bảo các POSM tại cửa hàng trong tình trạng tốt, khắc phục ngay khi gặp sự cố.
- Sáng tạo/ đổi mới trong cách triển khai POSM tại cửa hàng/ bên ngoài cửa hàng, đảm bảo hiệu quà và tối ưu chi phí.
- Triển khai các sự kiện, activation tăng nhận diện thương hiệu cửa hàng
- Tìm kiếm đối tác, agency để triển khai các event, activation tăng nhận diện thương hiệu, hình ảnh cửa hàng và thu hút khách hàng đến cửa hàng
- Giám sát và kiểm soát các hoạt động của agency để đảm bảo chương trình diễn ra đúng kế hoạch
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả chương trình
- Tốt nghiệp Đại học, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm trong chuỗi bán lẻ.
- Kiến thức về marketing, thông thạo các chất liệu và quy cách POSM
- Kỹ năng văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Vui vẻ, hòa đồng với mọi người.
- Giao tiếp, ứng xử với mọi người tốt.
- ăng động, sáng tạo, nhiệt tình, trung thực, tận tâm trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng thích ứng với công việc nhanh
- Mức thu nhập hấp dẫn, định kỳ review năng lực, kết quả công việc
- Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Khi mới 12 tuổi, Cô Phạm Thị Huân- Giám đốc Công ty CP Ba Huân - được cha mẹ hướng dẫn, dìu dắt để đến năm 16 tuổi bắt đầu khởi nghiệp. Chị xuôi ngược khắp vùng sông nước từ Long An đến Kiên Giang thu gom và phân phối trứng gia cầm. Năm 1985, chị quyết định lên Chợ Lớn mở vựa trứng riêng và hình thành thương hiệu trứng Ba Huân. Năm 2001, bước đầu đi vào chuyên nghiệp hóa việc kinh doanh sản phẩm gia cầm, Doanh nghiệp Ba Huân (sau này là Công ty CP Ba Huân) ra đời vào ngày 30 tháng 7 năm 2001. Thương hiệu Ba Huân đã trở thành cái tên quen thuộc của người tiêu dùng. Không những thế, sản phẩm trứng được xuất khẩu sang thị trường Hồng Kông, Malaysia, Singapore. Năm 2003, trước khủng hoảng dịch cúm gia cầm, nhiều gia đình nông dân với chuồng trại nuôi gà, vịt lấy trứng truyền thống bỗng chốc phá sản. Nhiều doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến mất nguồn cung ứng nguyên liệu. Không thể cầm lòng nhìn thảm cảnh đó, Cô Ba Huân đi khắp các nước châu Âu, châu Á và dừng chân tại tập đoàn MOBA Hà Lan, nơi có thiết bị xử lý trứng hàng đầu thế giới. Cô mạnh dạn đầu tư hệ thống thiết bị tự động hóa, xử lý trứng sạch đến 99,9% theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với công suất 65.000 trứng/ giờ.
Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Ba Huân đã hoàn chỉnh chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm hoàn toàn khép kín từ trang trại đến bàn ăn với 4 nhà máy, 3 trang trại chăn nuôi và được Chính phủ công nhận là “Sản phẩm thương hiệu quốc gia”.
Sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã có mặt tại 3,000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, cung cấp hơn 1 triệu trứng gia cầm/ngày trên địa bàn TPHCM, cung ứng 80% trứng muối cho các thương hiệu bánh kẹo Kinh Đô, Bibica, Đồng Khánh…
Nhờ sự nỗ lực không ngừng và triết lí kinh doanh hướng đến sự bền vững, sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã trở nên ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới. Không những được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Hồng Kông, Malaysia, Singapore,… sản phẩm của Ba Huân còn vượt qua những quy chuẩn khắt khe, nghiêm ngặt của Nhật Bản về điều kiện chăn nuôi và bảo quản trứng; trở thành đối tác của tập đoàn ISE Nhật Bản cung ứng dòng sản phẩm trứng gà tươi ăn liền (trứng dùng ăn ngay không cần qua chế biến) tại các chuỗi nhà hàng lớn của Nhật Bản.
Ngoài các sản phẩm trứng truyền thống, Ba Huân còn có một số sản phẩm nổi bật khác như: trứng gà Omega 3, trứng gà vitamin E, thịt gà, xúc xích, gà viên…rất được yêu thích.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, do nhu cầu phát triển, Công ty mua thêm máy xử lý trứng thứ 2, công suất gấp đôi: 120.000trứng/ giờ.
- Năm 2013, tạo nguồn nguyên liệu ổn định và hình thành chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty xây dựng trang trại chăn nuôi công nghệ cao tại Tân Uyên Bình Dương quy mô 18ha
- Năm 2014, nhằm đa dạng hóa các sản phẩm gia cầm, Công ty xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm tại Đức Hòa, Long An.
- Năm 2016, trong xu hướng mở rộng phát triển, Công ty đầu tư xây dựng Nhà máy xử lý trứng gia cầm công nghệ cao tại Phúc Thọ, Hà Nội.
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành