Nghiên cứu, xác định tập khách hàng tiềm năng hoặc thị trường tiềm năng và biến khách hàng tiềm năng thành nguồn khách hàng hiện tại;
Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc nghiên cứu các nhu cầu và tập tính của khách hàng;
Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng khâu sales;
Gọi điện thoại, gửi email giới thiệu Công ty và sản phẩm, dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp;
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp;
Tham gia xây dựng các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng;
Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường;
Chuẩn bị các file thuyết trình, tự tham gia thuyết trình trong các buổi gặp mặt, đấu thầu với khách hàng mới;
Luôn trình bày, giới thiệu các sản phẩm mới của Công ty với khách hàng hiện tại và thăm dò nhu cầu của khách hàng;
Báo cáo lên cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.
Hiệu quả công việc (20%):
Hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng để đẩy mạnh việc tăng trưởng nguồn khách hàng tiềm năng;
Liên tục cập nhật kiến thức về các mảng Kỹ thuật và các Phòng ban chức năng trong công ty để đưa ra tư vấn tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng;
Tham dự thường xuyên các cuộc họp, các hội nghị và các sự kiện trong ngành để bổ sung và nâng cao kiến thức;
Xác định các cơ hội kinh doanh; đề xuất các ý tưởng cần thiết để nâng cao hiệu quả và doanh thu;
Đảm bảo công việc luôn được hoàn thành đúng thời hạn với chất lượng cao nhất.
Trách nhiệm (10%):
Đặt trách nhiệm cao nhất vào công việc;
Luôn sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đảm bảo công việc hoàn thành tốt nhất có thể.Trình độ học vấn : tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
Trình độ chuyên môn : chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quảng cáo là lợi thế
Trình độ ngoại ngữ : kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và dịch bài anh văn lưu loát là lợi thế
Trình độ vi tính : Sử dụng tốt Word, Excel và Powerpoint
Kinh nghiệm làm việc :
Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển Kinh doanh, nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự. Từng đảm nhận vị trí tương đương từ hai năm trở lên trong các Công ty cùng lĩnh vực là lợi thế;
Có kiến thức về social media là lợi thế.
Kỹ năng cần có :
Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh;
Trình độ ngôn ngữ;
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng;
Kỹ năng tư duy chiến lược;
Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định;
Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc;
Lập kế hoạch, triển khai công việc;
Chịu được áp lực công việc cao.- Thưởng lễ và thưởng cuối năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên);
- Phúc lợi tốt, tham gia Công đoàn, các hoạt động company trip, yep,... hằng năm. Hưởng đầy đủ chế độ lao động theo đúng Luật;
- Công việc lâu dài; môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo, trao quyền và thử thách.
Ra đời tháng 8/2016, Base.vn được biết đến là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service (Saas) tại Việt Nam. Base.vn giúp doanh nghiệp từ quản lý công việc, quản lý thông tin, quản trị nhân sự và quản trị tài chính.
Hiện tại, với hơn 50 ứng dụng được xây dựng và cải tiến mỗi ngày, Base.vn chính là nền tảng hỗ trợ hoạt động vận hành và quản trị cho hơn 8,000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam ở đa khu vực trải dài trên nhiều lĩnh vực: ngân hàng, giáo dục, xây dựng, sản xuất, phân phối thương mại, y tế, F&B...
Tất cả các ứng dụng trên Base có thể sử dụng dễ dàng trên trình duyệt, smartphone (iOS, Android), máy tính bảng, hoặc cài đặt trên máy tính để bàn. Tất cả các ứng dụng chính đều hỗ trợ đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, English) và nâng cấp liên tục.