Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các quy trình nghiệp vụ theo quy định của ngân hàng phục vụ cho công tác bán hàng và phát triển doanh số bán hàng. Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp (SME) để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp SME do HDBank tổ chức, tài trợ.
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng SME tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng SME mới của HDBank
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp SME: Huy động, Tín dụng, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt, các Dịch vụ ngân hàng KHDN,…
Yêu Cầu Công Việc
C1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…
- Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế.
C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
- Nắm vững kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ của mảng KHDN.
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác trong mảng KHDN.
- Hiểu biết về kinh tế vĩ mô, tài chính – ngân hàng.
- Tối thiểu 02 kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm công việc bán hàng trong lĩnh vực Ngân hàng, vị trí QHKNDN phân khúc SME.
C3. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng
- Kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng, huấn luyện.
- Kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.
- Tố chất: đam mê công tác bán hàng. Khát vọng trở thành người quản lý bán hàng giỏi. Khả năng chịu đựng áp lực bán hàng cao, vượt qua thách thức, hướng tới mục tiêu công việc. Thích làm việc theo đội/nhóm. Tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Ngày 21/ 04/ 2016, Công ty Cổ phần Bất động sản Asian Holding - ra đời trên cơ sở hợp tác, phát triển bền vững.
Với chiến lược ban đầu là tập trung mở rộng và chuyên nghiệp hoá các hoạt động thương mại - dịch vụ Bất động sản, Công ty Cổ phần Bất động sản Asian Holding đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn tiếp thị - Phân phối độc quyền các dự án Bất động sản.
Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp các dự án BĐS tại TP HCM và các tỉnh thành khác. Các đối tác chính thức của chúng tôi là các tập đoàn bất động sản uy tín của Việt Nam như Tập đoàn Vingroup, Đất Xanh, An Gia, Hà Đô , Trung Thủy, Thuận Việt, FLC,..……Các dự án tiêu biểu : River City, Hà Đô Centrosa Garden, Hoàng Phú Nha Trang, Vinhomes Gorden River, Vinhomes Central Park, Lancaster Lincoln, Newcity, FLC Lux City Quy Nhơn, Crown Villa,....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Asian Holding mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản, mang đến những sản phẩm chất lượng cho mọi nhà, tạo dựng một cộng đồng phát triển bền vững.