Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm chính:
- Phối hợp với quản lý, điều hành hoạt động tài chính trong Công ty.
- Lập kế hoạch cân đối nguồn vốn, vay vốn các ngân hàng, sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn, cảnh báo các rủi ro đối với doanh nghiệp và đưa ra các biện pháp xử lý.
- Phân tích tài chính và đưa ra những dự báo phát triển trong tương lai.
2. Nội dung công việc cụ thể
- Thực hiện lập hồ sơ và các thủ tục vay vốn đối với Ngân hàng, chủ động phối hợp với các Phòng ban lên kế hoạch vay vốn Ngân hàng.
- Lập kế hoạch cân đối nguồn vốn, vay vốn các Ngân hàng, quản lý hồ sơ, giải ngân vốn vay đối với các Ngân hàng, giám sát các khoản giải ngân và khoản trả nợ vay.
- Đề xuất các phương án và các giải pháp vay vốn hiệu quả phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty.
- Tìm hiểu, cập nhật về các sản phẩm phát sinh trên thị trường tiền tệ và hàng hóa.
- Theo dõi các khoản phải thu của khách hàng đảm bảo các khoản phải thu đến hạn được thanh toán kịp thời, điều chuyển nguồn tiền nhàn rỗi, kiểm soát dòng tiền đã đầu tư và đánh giá hiệu quả đầu tư các dự án của Công ty.
- Soát xét báo cáo tài chính Công ty và Tập đoàn định kỳ.
- Tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược để huy động vốn từ phát hành cổ phiếu, trái phiếu, quản lý công tác thực hiện phát hành cổ phiếu, trái phiếu, tổ chức Đại hội đồng cổ đông định kỳ và bất thường, theo dõi cổ phần, cổ phiếu và niêm yết.
- Tổ chức xây dựng danh mục đầu tư vào chứng khoán của các doanh nghiệp niêm yết và chưa niêm yết, đầu tư trái phiếu, tín phiếu, chứng chỉ quỹ và các công cụ nợ theo quy định của Pháp luật.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao công tác quản trị của Tập đoàn và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý, đề xuất phát triển, đào tạo nguồn nhân lực hiện có và đề xuất nguồn nhân lực kế thừa.
- Thực hiện báo cáo định kỳ lên Quản lý cấp trên.
- Quản lý, tổ chức lưu trữ chứng từ, hồ sơ, dữ liệu theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Kế hoạch Đầu tư, Quản trị kinh doanh.
- Chứng chỉ liên quan: CPA, ACCA, …
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
- Hơn 03 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Kiểm toán
- Ít nhất 02 kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty bất động sản.
- Nắm vững các qui định của Pháp luật trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Kiểm toán.
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm.
- Khả năng ngoại giao, đàm phán và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập, chịu áp lực công việc cao.
- Kỹ năng điều phối công việc, kiểm soát rủi ro.
- Khả năng hiểu và phân tích con số.
- Lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, dự báo đánh giá thị trường.
- Lãnh đạo, quản lý và điều hành.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2009, Khải Hoàn Group hiện tại là Tập đoàn Đầu tư và Phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với quy mô hơn 1.500 nhân viên và các công ty thành viên.
Công ty CP BĐS Khải Hoàn Land thuộc Khải Hoàn Group hiện nằm trong top 5 nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 Sàn Giao dịch Tập trung và 02 Trung tâm đào tạo chuyên viên Môi giới BĐS chuyên nghiệp.
Xem nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi - then chốt làm nên thành công của công ty, đánh giá cao những giá trị mang lại từ sức mạnh WIN – WIN, Khải Hoàn Group xây dựng hệ thống lương thưởng - chính sách đãi ngộ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, hướng tới trở thành một trong những nhà tuyển dụng được yêu thích nhất.