Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán

Việc làm Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Cập nhật 28/02/2025 22:10
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
Lễ Tân Tòa Nhà/ Receptionist (Q2)
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
116 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM

Mô tả công việc

Phạm vi công việc: Phụ trách các công tác tiếp đón Chủ hộ/ Khách thuê/ Khách hàng và chăm sóc khách hàng tại tòa nhà The Crest Residence, Metropole Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức (Chân cầu Ba Son)

Trách nhiệm:

  • Gặp gỡ và chào hỏi chủ hộ, khách thuê và khách hàng
  • Trả lời kịp thời và lịch sự về tất cả các tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. cho chủ hộ, khách thuê và khách hàng
  • Cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất bên trong khu tiền sảnh cũng như khu vực xung quanh và tích cực truyền đạt cho cư dân/ khách thuê
  • Giám sát và kiểm soát việc ra vào tòa nhà với sự hợp tác của Bộ phận An Ninh
  • Đảm bảo sảnh đợi luôn được vệ sinh sạch sẽ và trật tự
  • Chào người gọi bằng giọng vui vẻ và dễ chịu trong vòng ba lần đổ chuông điện thoại
  • Trả lời trực tiếp hoặc chuyển tiếp tất cả các cuộc điện thoại bên ngoài theo chính sách và quy trình của công ty
  • Đáp ứng và giải quyết khi có thể tất cả các yêu cầu, tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. của cư dân, người thuê và khách, một cách hiệu quả và lịch sự
  • Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
  • Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
  • Đảm bảo ghi các chi tiết cụ thể vào sổ nhật ký bàn giao
  • Nhận biết đầy đủ về quy trình khẩn cấp và danh sách số điện thoại cần gọi
  • Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
  • Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của chủ hộ/ khách thuê và theo dõi để đảm bảo rằng những yêu cầu này được giải quyết
  • Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và/ hoặc thiết bị nằm trong hoặc ngay bên ngoài sảnh đợi, khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp và hoạt động tốt và khi cần thiết, phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
  • Hạn chế khách chờ ở khu vực Lễ tân để đảm bảo rằng tài xế, nhân viên giao dịch, nhân viên giao hàng, bạn bè của nhân viên, v.v. không được phép ở lại khu vực này
  • Cập nhật danh sách cư dân, khách thuê, bao gồm cả khách tạm trú, v.v
  • Bất kỳ nhiệm vụ nào cần thiết cho hoạt động trơn tru của Tòa nhà

Quyền lợi được hưởng

  • 9tr (gross)/tháng
  • Lương tháng 13
  • Thưởng hiệu quả công việc
  • Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết
  • 12 Ngày phép/năm
  • BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
  • Khám sức khỏe định kỳ

Yêu cầu công việc

  • Thời gian làm việc: 48h/tuần (ca 8 tiếng), xoay ca 8 tiếng (6am-2pm; 2pm-10pm)
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: lễ tân tòa nhà/khách sạn, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Mỉm cười, chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
  • Linh hoạt, chủ động và sẵn sàng học hỏi
  • Có tinh thần trách nhiệm & chăm sóc khách hàng cao
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng chịu được áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:

• CCCD

• Bằng cấp các loại

• Sổ hộ khẩu

• Sơ yếu lý lịch

• Phiếu khám sức khỏe

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
190 Trường Chinh, Hà Nội

Thẩm mỹ viện Kangnam thành lập và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động vào ngày 15/11/2011 trên thành phố Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu, Thẩm mỹ viện Kangnam đã thu hút nhiều khách hàng quan tâm và đến làm đẹp. Tại Kangnam, hàng loạt các quý khách hàng đã được hưởng thụ sự chăm sóc tận tâm, được đáp ứng mọi yêu cầu đưa ra và được nhận những gói dịch vụ thẩm mỹ an toàn, hiện đại.
Vào tháng 11/2015, Thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có mặt chính thức tại thành phố Hồ Chí Minh và đã trở thành Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Năm 2017 Thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam lọt Top 5 Bệnh viện thẩm mỹ uy tín được Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh công bố là Bệnh viện đáp ứng nhu cầu làm đẹp chất lượng cao và an toàn chuẩn quốc tế. Đến ngày 20/12/2020, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn đã chính thức hoạt động tại địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình (TP.HCM). Bệnh viện được xây dựng quy mô lớn theo tiêu chuẩn 5 sao Hàn Quốc, nhằm mang đến dịch vụ thẩm mỹ đẹp chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Trong khi đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hà Nội (tiền thân của thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội) chính thức đi vào hoạt động ngày 17/12/2017. Trở thành một trong những bệnh viện thẩm mỹ đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 đầu tiên tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Bạn làm việc tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo