Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/ Nghiên cứu, xây dựng và triển khai Digital Paid Plan (Lead Gen & Demand Gen) gồm dự án dài hạn, chiến dịch ngắn hạn cho thị trường MASS lẫn ngách
2/ Tối ưu cost và conversion rate (MQL > SQL) thông qua việc theo dõi, đánh giá, thử nghiệm và cải tiến liên tục
3/ Quản lí Owned Channel Performance đảm bảo các kênh luôn được phát triển về chất lượng và số lượng
4/ Quản trị các công cụ Mar-Tech (Meta BM,Email MKT, Dashboard MKT)
5/ Phối hợp cùng team Creative (content, media) thiết kế và triển khai hệ thống Inbound Marketing B2B
6/ Quản trị hệ thống dataset (performance metric, Meta CAPI, UTM tracking, GG Tag, O2O tracking)
7/ Xây dựng và duy trì automation flow hỗ trợ mục tiêu MKT
Yêu cầu chuyên môn:
+ Kinh nghiệm Meta A/B Testing: lead magnet, creative media, content, target audience. Meta Bid Strategy & budget scale
+ Kinh nghiệm segmentation & phát triển targeting audience for prospecting, retargeting, remarketing từ multi-source data
+ Kinh nghiệm quản trị và triển khai Digital Marketing đa kênh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing
- Trên 3 năm kinh nghiệm B2B Performance Marketing
- Thành thạo nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads,Twitter Ads
- Kinh nghiệm tối ưu hóa Lead Gen & Inbound Marketing như Website, Landing Page, SEO, Email Marketing.
- Kiến thức vững chắc Marketing Funnel
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp & teamwork tốt
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tư duy data-driven và trung thực với con số
- Ưu tiên ứng viên domain POS System, SaaS hoặc Fintech
- Phỏng vấn trực tiếp và Thực hiện bài test
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp xăng xe đến 800k
Phụ cấp cơm 30k/ngày
Thưởng sinh nhật, tiệc ngọt, tiệc mặn, YEP...v/v
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing
Chính sách đãi ngộ đặc biệt mang tính chất dài hạn cho core members
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, các chế độ phúc lợi ưu đãi;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định lâu dài;
Có cơ hội làm việc với đội nhóm cả Việt Nam và USA - Độ tuổi: 23 - 38
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30) và sáng Thứ 7 (làm online)
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường nhân sự chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
Chế độ phúc lợi: du lịch nước ngoài hàng năm, dã ngoại, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13...
Thưởng hiệu quả công việc không giới hạn - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.