Mô tả công việc
• Chào hàng, tư vấn các dòng sản phẩm của Công ty đến với các khách hàng cửa hàng tạp hóa, chợ, cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ...của kênh GT
• Trưng bày cửa hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
• Quản lý, kiểm tra trình trạng đơn hàng
• Triển khai các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc điểm bán hàng...
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu hằng ngày, hàng tuần
• Văn phòng để họp, trao đổi công việc, đào tạo kiến thức: Quận Tân Bình, TP.HCM
• Thị trường bán hàng: Tất cả các Tỉnh thành từ Bình Thuận đến Cà Mau
Yêu cầu công việc
• Nam, có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên với công việc tương đương
• Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Rep/ Nhân viên bán hàng/ Nhân viên kinh doanh thị trường của kênh GT/ kênh hàng tiêu dùng/ hoá phẩm, mỹ phẩm
• Không yêu cầu bằng cấp
• Có sức khỏe, thái độ tốt, chịu khó, có trách nhiệm, chăm chỉ đi thị trường.
• Mong muốn tìm công việc ổn định, gắn bó.
• Sẵn sàng với cường độ công việc cao, cẩn thận, trung thực, siêng năng, không ngại khó. Chấp nhận đi thị trường công tác ngắn ngày và dài ngày (công ty hỗ trợ chi phí đi lại và nơi ở theo thực tế)
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập trung bình: 8 – 10 triệu/ tháng (gồm LCB + thưởng DS)
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
• Có lương thưởng tháng 13 tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty; 12 ngày phép/ năm
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.