Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc Công ty các chính sách và đề xuất điều chỉnh giá cũng như các khung giờ chơi thấp điểm để cải thiện các sản phẩm/ưu đãi Gôn nhằm thu hút khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Khảo sát thị trường, nhận định thị trường và các chiến lược kinh doanh để cùng Khối gôn đưa ra các chương
trình kinh doanh phù hợp theo từng thời điểm.
- Phối hợp với team Truyền thông, Marketing Tập đoàn nhằm quảng bá, đẩy mạnh hình ảnh sân gôn.
- Phối hợp với bộ phận Lễ Tân – Thu Ngân, tư vấn cho khách hàng và khách hàng tiềm năng về đặt chỗ chơi gôn, về các gói chơi Gôn, chương trình khuyến mại phù hợp nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Chăm sóc Khách hàng, hỗ trợ Khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quyền lợi, giá chơi Gôn và các chính sách áp dụng tại Sân Gôn.
- Tìm kiếm Khách hàng và bán thẻ Hội viên để hoàn thành tốt và vượt các chỉ tiêu được giao
- Tổ chức các sự kiện gôn do sân Tổ chức hoặc các sự kiện từ BTC giải.
- Chăm sóc khách hàng VIP.
- Quản lý đội ngũ nhân viên phòng Kinh doanh và đào tạo nhân viên định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Đại học trở lên du lịch, Ngoại ngữ, ....
- Chuyên ngành (Major): Kinh tế, QTKD, Marketing, Quản trị
- Kinh nghiệm (Experience): Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại sân golf/resort/hotel 5* trở lên
- Kiến thức (Knowledge): Có kiến thức chuyên môn liên quan
- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities): Tiếng Anh giao tiếp thành thạo (biết Ngoại ngữ khác là một lợi thế)
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 36
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.