Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty FIL Việt Nam là đại diện của những hãng cung cấp giải pháp khí nén, giải pháp thu hồi bụi, giải pháp quản lý năng lượng khí nén có uy tín trên thế giới. Với phương châm mang lại giải pháp theo cách đơn giản nhất tới người sử dụng. Kết hợp với hệ giám sát chất lượng khí nén từ CS - Instruments (Đức), các giải pháp của chúng tôi được thực hiện dễ dàng hơn, vận hành hiện đại và có tính bền vững hơn.
Để phát triển thị trường, công ty cần tuyển trưởng phòng kinh doanh tại các vùng.
Phát triển kinh doanh giải pháp và sản phẩm cho các nhà máy công nghiệp: hệ thống khí nén, hệ thống thu hồi bụi, hệ thống lọc sản xuất (lọc vi sinh, lọc hơi, lọc vent)
- Tìm hiểu sâu về giải pháp và ứng dụng của những hàng mà công ty làm đại diện. (Giải pháp xử lý khí nén; giải pháp thu hồi bụi; giải pháp chiếu sáng + điều khiển chiếu sáng công nghiệp)
- Gặp gỡ các công ty tư vấn thiết kế, các nhà thầu để giới thiệu công nghệ, sản phẩm cho các dự án.
- Tiếp cận các chủ đầu tư để làm dự án mới, làm dự án cải tạo, nâng cấp hoặc thay thế.
- Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với các nhà thầu để thực hiện triển khai dự án.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, tìm hiểu, cạnh tranh đối thủ.
- Lập kế hoạch phát triển đội ngũ kinh doanh. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trẻ để gây dựng đội ngũ lâu dài.
- Tổng hợp báo cáo, đề xuất phương án kinh doanh tới Giám Đốc Bán Hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý tương đương trong lĩnh vực liên quan dự án khách hàng công nghiệp, thay thế spare-parts.
- Có khả năng giao tiếp Anh cơ bản.
- Có mạng lưới mối quan hệ thân thiết với các công ty tư vấn thiết kế, các nhà thầu có tiếng, các khách hàng công nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 18 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.