Mô tả công việc
Giám sát thương mại
Theo dõi tiến trình đặt hàng để phân bổ hợp lý lượng hàng ở quầy và hàng lưu trữ trong kho;
Kiểm tra hàng mất tem, hàng tặng kèm, hàng hư hỏng, hàng đổi trả. Quản lý hàng nhạy cảm, hàng không bán được,tồn kho;
Quản lý và triển khai kiểm kê hàng tháng, quý, năm.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến việc đổi trả sản phẩm tại Quầy Dịch Vụ Khách Hàng;
Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh và chất lượng của khu vực lưu trữ hàng hóa;
Giám sát các chương trình khuyến mãi theo quy định từ phòng Marketing, MD;
Đảm bảo số lượng sản phẩm tại khu vực trưng bày, tránh tình trạng hàng không được trưng bày hoặc thiếu hụt hàng;
Theo dõi, phân tích doanh số bán hàng ngày để lên kế hoạch đặt hàng, cũng như vật tư cần thiết cho các hoạt động của quầy;
Kiểm tra vệ sinh chất lượng và đảm bảo số lượng hàng hóa tại khu vực trưng bày sản phẩm trong quầy;
Hủy hàng, đổi trả hàng theo quy định.
Quản lý thu hồi và hủy bỏ kịp thời các sản phẩm đã hết hạn và các sản phẩm có chất lượng kém;
Giám sát và kiểm tra việc nhập hàng từ bộ phận nhận hàng, cập nhật hàng tồn kho, hàng mới mỗi chu kỳ;
Đảm bảo hàng hóa, sản phẩm được lưu trữ, sắp xếp và trưng bày đúng tiêu chuẩn, layout được phê duyệt;
Tổ chức công việcvà quản lý nhân viên:
Phân công kiểm tra nhân viên dọn dẹp vệ sinh kho, quầy hàng đảm bảo quầy hàng sạch sẽ;
Chuẩn bị kiểm kê và quản lý việc thực hiện kiểm kê theo quy định của siêu thị và theo chỉ đạo của Trưởng ngành hàng / Trưởng trung tâm Thương mại.
Sắp xếp và phân bổ lịch làm việc nhân viên quầy hàng và nhân viên tiếp thị đảm bảo ca làm việc tại khu vực phụ trách;
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, chịu khó, hòa đồng, chăm chỉ, giao tiếp tốt.
Có kiến thức về ngành phi thực phẩm, gia dụng;
Kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, lãnh đạo và phát triền nhân viên, giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu thị ở vị trí tương đương;
Tốt nghiệp từ trung cấp các ngành thực phẩm chế biến, công nghệ thực phẩm, QTKD hoặc chuyên ngành liên quan khác;
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
12 ngày phép/năm
Thưởng theo chính sách của Công ty;
Thu nhập hấp dẫn, tham gia BHXH, BHYT theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:35:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.