Mô tả công việc
Điều phối giao hàng , Quản lý nhân sự tại Cửa hàng
Báo cáo công việc kinh doanh, nhân sự tại Chi nhánh về cho Công ty
Quản lý kho bãi, sắp xếp hàng hóa
Ưu tiên có hộ khẩu tại Di Linh hoặc có thể ở lại cửa hàng
Yêu cầu công việc
Có bằng lái B2
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 7h30 đến 17h)
Có kinh nghiệm 01 năm trở lên các vị trí quản lý, điều phối hàng hóa. Có kinh nghiệm giao hàng là một lợi thế
Quyền lợi
Công ty hỗ trợ chỗ ở, điện nước
Tăng lương theo năng lực. Thưởng lễ, Tết, Ngày Quốc Khánh…….
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:55:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.