Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Công việc:
- Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao.
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng, nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng thực phẩm có năng lực phân phối sản phẩm trong khu vực.
- Lập kế hoạch bán hàng tốt. lập danh sách khách hàng tiềm năng, chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận, gặp gỡ, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng. Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tham gia hướng dẫn đào tạo về kiến thức sản phẩm cho đại diện nhà phân phối.
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* Quyền lợi:
- Hưởng lương cơ bản ( thỏa thuận )+ Lương KPI + Lương kinh doanh: thu nhập thực tế từ 15 – 20 triệu hoặc hơn, theo năng lực.
- Chính sách lương theo năng lực và không giới hạn.
- Phụ cấp ăn trưa theo quy định
- Tham gia BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định như thưởng lễ, Tết, lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả công việc cuối năm, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch năm,...
- Được hưởng chính sách ưu đãi khi mua các sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn và nghiệp vụ.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20-40, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm là lợi thế, không có có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.