Mô tả công việc
- Hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện, đánh giá đội ngũ các nhân viên/chuyên viên kinh doanh để đảm bảo thành tích luôn ở mức độ cao.
- Tuyển dụng và lựa chọn nhân viên để đảm bảo đội ngũ luôn có khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng/kinh doanh trong hiện tại và tương lai.
- Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên/chuyên viên kinh doanh; chịu trách nhiệm đảm bảo chính xác và trung tḥưc trong việc chấm công.
- Đảm bảo luôn đạt các mục tiêu về sản lượng hàng bán ra, về độ phủ, về tiêu chuẩn trưng bày hàng hóa, tối ưu hóa việc sử dụng các vật dụng hỗ trợ bán hàng tại các điểm bán khách hàng trong địa bàn.
- Kiểm soát việc cập nhật danh sách khách hàng, lộ trình, tuyến, điểm bán hàng của nhân viên/chuyên viên kinh doanh để chủ động quản lý sự sẵn có của thương hiệu/sản phẩm tại các điểm bán hàng và phát triển liên tục việc phân phối ở từng khu vực cụ thể cho cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
- Đảm bảo việc giữ liên lạc với khách hàng và tất cả những khách hàng đều được viếng thăm để xác định cho khách hàng thấy Công ty là nhà cung cấp hàng hóa thực thụ và vừa là nhà tư vấn tốt.
- Thiết lập các mục tiêu và triển khai các kế hoạch sẵn sàng cho việc bán hàng và qua việc sử dụng hiệu quả vật phẩm hỗ trợ quảng cáo nhằm tối đa hóa hình ảnh và sự hiện diện của thương hiệu, sản phẩm của Công ty.
- Thống kê số liệu bán hàng, tổng hợp báo cáo tuần/tháng/cơ sở dữ liệu và đưa ra kết luận/kiến nghị có liên quan để hỗ trợ các quyết định kinh doanh của các khu vực theo định kỳ .
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ít nhất 2năm kinh nghiệm Giám Sát Bán Hàng kênh GT ở các công ty FMCG
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm MS. Office (word, excel)
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp
- Kỹ năng xây dựng đội ngũ: vận dụng hiệu quả khả năng động viên, khuyến khích, xây dựng tinh thần kỷ luật, đoàn kết hướng đến mục tiêu chung và hiệu quả công việc.
- Trung thực, liêm chính
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có chí cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI, doanh số
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Nhân viên được mua thêm gói Bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay từ ngày đầu làm việc
- Bảo hiểm sức khỏe Tư nhân
- Lương tháng 13 & xem xét tăng lương hàng năm
- Thưởng quý, năm
- Ký Hợp đồng trực tiếp với Nabati
- Các chế độ khác theo quy chế công ty
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.