Mô tả công việc
Hỗ trợ kinh doanh xuất hàng, gửi hàng, giải quyết các vấn đề đổi trả hàng hóa.
Kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định.
Vận chuyển, gửi hàng hóa cho khách tại tỉnh : đặt xe máy, ô tô, bàn giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý bộ phận.
Nhập – Xuất hàng hóa tại kho.
Yêu cầu công việc
Nam, dưới 35 tuổi, sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó.
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản. (nếu không biết sẽ được đào tạo).
Cẩn thận, trung thực và trách nhiệm.
Được đào tạo bài bản đến khi thành thạo công việc.
Quyền lợi
Thu nhập: 7.000.000 VNĐ – 8.000.000VNĐ.
Làm việc giờ hành chính 8h – 17h, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Thử việc: 1 – 2 tháng tuỳ hiệu quả công việc.
Phụ cấp: Ăn trưa 30.000đ/ngày.
Phúc lợi khác:
Môi trường năng động, vui vẻ, team building, Du lịch cùng công ty định kỳ.
Lương tháng thứ 13, thưởng lễ, tết, hiếu, hỷ, sinh nhật theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.