Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tư vấn cho doanh nghiệp, công ty mở trang website để bán hàng và giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống đến kinh doanh online.
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website, hosting, tên miền,...
- Công việc kinh doanh chủ yếu là làm việc tại văn phòng qua điện thoại và Internet.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại,...
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng máy tính cơ bản.
- Trình độ văn hóa: Sinh viên Thực Tập trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo 100%.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Tuân thủ giờ giấc nề nếp tại nơi làm việc. Tác phong lịch sự và cư xử văn minh hòa đồng.
Quyền lợi
Quyền lợi
- Được đào tạo bài bản, quản lý hỗ trợ kèm 1- 1 khi còn là nhân viên mới trong khoảng thời gian từ 1- 3 tháng đầu.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng từ 6 tháng- 1 năm.
- Team building mỗi tháng một lần.
- Thưởng bonus thêm khi hiệu quả trong công việc
- Tham gia các hoạt động tập thể ( Liên hoan, du lịch, thể thao...)
- Thu nhập từ 7- 18 triệu/ tháng (up to 32triệu)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 02:05:02
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.