Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Đi tiếp xúc khách hàng, tư vấn sản phẩm, mở rộng thị trường.
- Lên báo giá, thương lượng, đàm phán, chốt các điều khoản trong hợp đồng.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng mình phụ trách.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng trực tiếp và qua email, zalo, sàn TMĐT...
- Cập nhật thông tin khách hàng trên phần mềm quản lý khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh
- Có kỹ năng thương thảo, thuyết phục khách hàng
- Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp lưu loát.
- Sử dụng thành thạo word & excel.
- Biết lái xe ô tô là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9 đến trên 12 triệu/ tháng + trợ cấp điện thoại + trợ cấp đi lại + trợ cấp tiếp khách, thu nhập không giới hạn theo năng lực.
- Hưởng lương theo doanh số bán hàng.
- Thưởng các ngày lễ tết...
- Đóng BHXH theo luật lao động.
- Nghỉ mát, team building hàng năm
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.