Mô tả công việc
- Nhận kế hoạch kinh doanh từ BLĐ và Trưởng phòng Kinh doanh, lập kế hoạch triển khai đảm bảo doanh thu theo tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện kế hoạch theo chỉ tiêu được giao
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng hàng thuộc kênh bán hàng dự án. Tìm kiếm, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Quản lý khách hàng hàng thuộc kênh do phòng đang phụ trách; Duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng, Theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty.
- Phối hợp phòng Kế hoạch Cung ứng, lên đơn hàng, theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng. Phối hợp Ban chỉ huy Công trình theo dõi và đôn đốc tiến độ các dự án do phòng quản lý.
- Tư vấn, phối hợp giải quyết các yêu cầu khiếu nại khách hàng trong quá trình hợp tác kinh doanh.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, thương mại, xây dựng
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong kinh doanh đá xây dựng, đá ốp lát, đá mỹ nghệ,...
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Yêu thích đam mê kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Trải nghiệm môi trường văn hoá FLC chuyên nghiệp, hiện đại & năng động
- Mức thu nhập cao với cơ hội thăng tiến tại các vị trí phù hợp trong FLC STONE và cả Tập Đoàn
- Hưởng các chế độ BH, lương tháng 13, nghỉ phép,.. theo quy định của Nhà nước
- Lương cứng : 8-12tr - Tổng Thu nhập: 15-25tr
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.