Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân hàng năm, tìm khách hàng, và duy trì mối quan hệ với khách hàng (Having annual personal sales target, finding out customers and maintaining relationship with customer)
- Đại lý, nhà phân phối (Dealers, distributors)
- Công trình, dự án (Projects)
2. Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng (Introducing Philips Lighting products to customers):
- Hiểu rõ về sản phẩm (Having good knowledge about products )
- Nắm rõ các thông số kỹ thuật của sản phẩm (Understanding all technical data of products)
- Báo giá (Making quotation to customers)
3. Nghiệp vụ bán hàng (cá nhân) (Sales yourself abilities):
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có phương pháp tiếp cận khách hàng tốt (Good communication skills, good approach to customers)
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng (Negotiation skills and persuading customers)
- Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc (Report directly to the Director)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ/Sinh viên mới ra trường
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật, am hiểu về điện và điện tự động hoá
- Thành thạo kỹ năng tin học cơ bản
- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có chí tiến thủ cao, đam mê kinh doanh, không ngại khó
- Giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Hoa hồng;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHYT,BHXH...)
- Được tham gia du lịch thường niên của công ty.
- Tham gia các sự kiện của Công ty.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết theo quy định Công ty.
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.