Mô tả công việc
Sales Executive is mainly in charge of sales, coordination mainly in banquet/ events including golf events in the Montgomerie Links golf club
Quyền lợi được hưởng
- Competitive Salary & Service Charge
Lương cạnh tranh & Thưởng doanh thu hàng tháng
- 12 Annual Leaves/year
12 ngày nghỉ phép năm
- Shuttle bus from Hoi An, Da Nang
Xe đưa đón từ Hội An, Đà Nẵng
- Accident Insurance 24/24
Bảo hiểm tai nạn 24/24
Yêu cầu công việc
- Study major in Economics, Sales & Marketing or related field.
Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Truyền thông, Tiếp thị hoặc các chuyên ngành liên quan
- Considerable knowledge of sales, marketing & business development with effective sales & marketing techniques.
Am hiểu, có kiến thức về bán hàng, tiếp thị và phát triển kinh doanh với các kỹ thuật bán hàng và tiếp thị hiệu quả.
- Being initiative, extrovert, outgoing & enjoying working with people.
Chủ động, hướng ngoại, đam mê công việc
- Ability in Foreign Languages (English, Korean, Chinese) is a priority.
Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung).
- Skills in sales presentations and handling sales closings.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình bán hàng và xử lý chốt sale.
- Good organisational, time management & problem solving skills
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt
- Good computer skills.
Thành thạo tin học văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.