Mô tả công việc
Phối hợp đội nhóm triển khai các kế hoạch kinh doanh của phòng, khối và của công ty và triển khai các công tác marketing nhằm tiếp cận khách hàng.
Tham gia các khóa training, đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng tư vấn và chốt khách.
Tư vấn cho khách về các sản phẩm công ty đang phân phối (Căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề, shophouse,..), hỗ trợ và chăm sóc khách hướng đến chốt giao dịch thành công.
Yêu cầu công việc
Đào tạo bài bản cho ứng viên chưa có kinh nghiệm.
Yêu thích về BĐS, đam mê kinh doanh, luôn sẵn sàng , nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc và ý trí cầu tiến cao.
Có phương tiện làm việc và di chuyển: Xe máy, điện thoại, laptop
KHÔNG yêu cầu giới tính
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm về Bất động sản
Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi về liên hoan, du lịch, lễ tết, sinh nhật, thể thao, đào tạo,....
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 3- 6 tháng
- Hỗ trợ chi phí MKT lên tới 100%
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng thuyết phục khách hàng, lập kế hoạch, quản lý thời gian,...
- Thu nhập trung bình không dưới 50tr/tháng: lương cứng lũy tiến từ 4 tới 15 triệu + hoa hồng từ 50tr – 1 tỷ/giao dịch + Thưởng + Phụ cấp
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động,..
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – sáng thứ 7, 8h30- 17h30 nghỉ trưa 12h – 13h30
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:25:02
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.