Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn khách hàng các sản phẩm trưng bày tại showroom kết hợp đi thị trường, liên kết với các bên Kiến trúc sư, giám sát thi công để tư vấn: sofa, bàn ghế, đệm, thiết bị vệ sinh, đồ gia dụng nhà bếp...
- Tìm kiếm khách hàng mới và duy trình mối quan hệ với khách hàng cũ
- Bố trí, sắp xếp sản phẩm của showroom
- Phối hợp với bộ phận sản xuất để triển khai đơn hàng, theo dõi đơn hàng.
- Địa điểm làm việc: 482 đường 2/9, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Giao tiếp tự tin, vui vẻ.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Chăm chỉ, nhiệt tình, năng nổ
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS/ Nội thất/ Vật liệu xây dựng.
QUYỀN LỢI:
- Tổng thu nhập = Lương cơ bản (7,4 triệu/tháng) + Hoa Hồng + Thưởng Tháng/ Qúy/ Năm + Các loại phụ cấp khác.
- Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực.
- Các chế độ thưởng ngày lễ, tết theo Quy định Công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, đóng Bảo hiểm theo Quy định của Công ty.
- Nghỉ tuần: nghỉ 1,5 ngày/tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.