Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân, doanh
nghiệp.
- Tư vấn, trình bày các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng và chăm sóc khách
hàng, đảm bảo khách hàng nắm rõ sản phẩm/dịch vụ của công ty FWD.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với đội nhóm để đạt được chỉ tiêu kinh doanh chung của Chi nhánh/Phó giám đốc.
- Làm việc tại chi nhánh công ty.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh gửi cho cấp quản lý.
- Tổ chức sự kiện chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi 22 - 35, khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
- Tinh thần học hỏi cao sẽ được huấn luyện bài bản.
- Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh.
- Tự tin trong giao tiếp và đàm phán, có kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công
việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 triệu - 25 triệu/1 tháng.
- Thưởng hiệu suất kinh doanh và dịch vụ tốt hàng tháng, quý, năm.
- Hỗ trợ tiền điện thoại hàng tháng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo toàn diện, hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và các
khóa học chuyên ngành để phát triển kỹ năng.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động.
- Hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Vinh danh, khen thưởng và du lịch.
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.