Mô tả công việc
- Thúc đẩy, quản lý và điều phối các nhóm cá nhân, nhóm hội nghị, khách hàng và các sự kiện bán hàng của khách sạn tại địa phương để tối đa hoá lượng phòng bán cho khách sạn. Mọi trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thông lệ và thủ tục của phòng ban, công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích của Tầm nhìn khách sạn.
- Phát triển và quản lý kế hoạch bán hàng cá nhân và ngân sách bán hàng riêng lẻ để đạt hoặc vượt mục tiêu doanh thu cho khu vực xác định để hỗ trợ tăng trưởng doanh thu dài hạn.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các khía cạnh của phát triển kinh doanh mới bao gồm mời chào, thuyết trình, tổng quan sản phẩm, đánh giá nhu cầu, đề xuất, và thương lượng hợp đồng.
- Quản lý nội dung cũng như hình ảnh trên những trang OTA.
- Hỗ trợ phát triển nhóm, sự kiện, và gói họp cho khách sạn, Tạo ra các hành trình mẫu và giá cả cho mỗi loại.
- Theo dõi thường xuyên tình trạng khách đoàn đến theo lịch trình và cập nhật các danh sách, thời gian và các chi tiết cụ thể của đoàn trước khi đến nhận phòng và sau khi rời khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương.
- Chăm chỉ, siêng năng, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng thương lượng và tổ chức tốt.
-
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.