Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu mua sản phẩm nội thất;
- Tư vấn sản phẩm nội thất (mẫu mã, màu sắc, vật liệu, giá cả...) và bán hàng;
- Theo dõi đơn hàng: lên đơn hàng mới, xác nhận đơn hàng, tiến độ giao hàng, trạng thái giao nhận hàng, lấy đánh giá và khảo sát từ khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có);
- Phụ trách trực tại showroom theo ca làm việc;
- Phụ trách sàn thương mại điện tử theo phân công của quản lý;
- Quản lý các đối tác bán hàng;
- Công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hàng nội thất, decor, home-living...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet và mạng xã hội
- Trung thực, chân thành và thân thiện
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần (Có xoay ca)
- Lương tháng 13 + thưởng (tính theo lương thực nhận)
- Xét tăng lương hàng năm
- Phụ cấp cơm trưa (20.000 VND/ngày làm việc)
- 14 ngày phép/năm
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ
- Du lịch hàng năm
- Thưởng/quà vào các dịp lễ đặc biệt trong năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định (mức đóng BH full lương)
- Lớp ngoại ngữ (tiếng Anh) miễn phí sau giờ làm việc
- Các chương trình đào tạo nội bộ/bên ngoài.
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.