Chi tiết công việc
- Tham gia vào hoạt động bán hàng của công ty.
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp ở đa lĩnh vực ngành nghề trên thị trường đang có nhu cầu phát triển doanh nghiệp trên các nền tảng Google và Facebook, Youtube,...
- Chủ động liên lạc hoặc tiếp nhận liên lạc với khách hàng để xác nhận nhu cầu, khó khăn của khách hàng đang gặp phải và giới thiệu các dịch vụ tương ứng nhằm giải quyết các vấn đề, khó khăn của khách hàng.
- Chăm sóc, thuyết phục khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo công việc và thực hiện các việc liên quan theo sự hướng dẫn của cấp trên.
- Sinh viên năm 4 đang theo học ở các trường Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing,...
- Có kiến thức cơ bản về Marketing Online.
- Đam mê kinh doanh, bán hàng.
- Có tính kiên trì, chủ động học hỏi, tìm kiếm thông tin.
- Biết sử dụng CRM là một lợi thế.
- Có laptop cá nhân.
- Làm việc 5 ngày/ tuần từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
- Phụ cấp: 1.000.000 VNĐ/tháng.
- Ký tên và đóng dấu mộc cho báo cáo thực tập/ khóa luận tốt nghiệp.
- Cung cấp thiết bị và tài khoản như điện thoại, data khách hàng,...
- Được training về các kiến thức sản phẩm dịch vụ của công ty như dịch vụ SEO, Content, Google Ads,...và được định hướng tìm hiểu các kiến thức liên quan của ngành.
- Được tiếp cận tối đa khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Tích lũy kiến thức mảng Digital Marketing, kiến thức về các lĩnh vực của khách hàng.
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.