Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý dự án và đáp ứng các yêu cầu phát triển sản phẩm cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận mua hàng/văn phòng tìm nguồn hàng để hoàn thành tất cả các công việc liên quan đến yêu cầu báo giá (RFQ) và dự án của khách hàng.
- Kiểm tra chi phí và bản kê vật liệu của nhà máy để đảm bảo tính chính xác và giá cả cạnh tranh cho các sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận kiểm soát chất lượng để đảm bảo rằng tất cả các lô hàng đều đáp ứng và được ghi nhận các yêu cầu về chất lượng.
- Hỗ trợ phát triển và thực thi các quy trình kiểm soát dự án.
- Khảo sát thị trường và phân tích thị trường chung cũng như thị trường của khách hàng cụ thể để thuyết phục người mua mua từ chúng ta/vùng của nhà cung cấp của chúng ta. Ngoài ra, cố gắng tiếp cận nhiều khách hàng khác từ các thị trường khác nhau để mở rộng cơ sở khách hàng của chúng ta.
- Đánh giá hoạt động kinh doanh để đánh giá yêu cầu tuân thủ của khách hàng.
- Hợp tác với kiểm toán viên bên ngoài và nhân sự khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in.
- Phẩm chất: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có thiên hướng về phục vụ khách hàng, sáng tạo, tư duy có hệ thống, linh hoạt, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng tổ chức, làm việc theo kế hoạch, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Tiếng Anh sử dụng tốt, kỹ năng vi tính (Microsoft), kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh ( Thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Thưởng tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Đóng BHXH full lương
- Phép năm, nghỉ lễ theo quy định pháp luật
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)