Mô tả công việc
Hướng dẫn và kiểm soát đầu bếp, phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình.
Đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.
Kiểm tra lại hình ảnh, chất lượng, định lượng món ăn đã làm trước khi phục vụ khách
Dự trù thực phẩm cho từng ca bán hàng
2. Quản lý hàng hoá
Trực tiếp kiểm tra thực phẩm nhập về chất lượng, số lượng (hoặc kiểm tra ngẫu nhiên nếu uỷ quyền nhận hàng cho nhân viên).
Tổ chức các khu vực sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và hướng dẫn cho NV.
Kiểm tra hàng ngày việc bảo quản, khu vực để các loại thực phẩm, gia vị phải đúng đường line quy định
Đảm bảo đúng các nguyên tắc về quy trình mua hàng, thanh toán, xuất hàng.
Ghi các biên bản huỷ món hay huỷ thực phẩm đối với bếp và thực hiện theo quy trình liên quan.
3. Quản lý tài sản công cụ( cùng với Bếp phó hoặc phụ Bếp)
Kiểm tra và báo cáo số lượng công cụ, dụng cụ theo định kỳ quy định
Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát tài sản, công cụ và báo cáo quản lý nhà hàng.
Đề xuất cung cấp công cụ, dụng cụ bổ sung.
Vệ sinh bếp, đảm bảo vấn đề tem nhãn, hạn sử dụng sản phẩm, đảo hàng
4. Quản lý nhân sự( kết hợp với tổng quản lý)
Đề xuất tuyển dụng NV bộ phận bếp.
Tham gia kiểm tra, phỏng vấn, tuyển chọn NV, đánh giá NV của bếp
Đào tạo, kèm cặp nhân viên theo các quy trình nghiệp vụ bếp.
Đánh giá hiệu quả và năng lực của nhân viên
Giám sát về đồng phục và tác phong nhân viên trong ca làm việc
5. Điều hành hoạt động
Hỗ trợ quản lý nhà hàng trong việc sắp xếp lịch và bô trí công việc cho các nhân viên bếp
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Tham gia buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
-Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
6. Trực tiếp chế biến món ăn
Thực hiện theo mô tả công việc của đầu bếp.
Yêu cầu công việc
Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm tại các bếp theo mô hình của công ty và có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương hoặc liên quan.
Có khả năng nghiên cứu và phát triển menu phù hợp mô hình và phong cách Á, Âu theo mô hình công ty yêu cầu
Yêu cầu về kỹ năng - chuyên môn
Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc.
Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo
Các kỹ năng thuộc chuyên ngành bếp
Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.....
Các kỹ năng khác: làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Tính cách: Trung thực, sạch sẽ, tỷ mỉ, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Thưởng lễ, tết, ...
Tham gia team building cùng với công ty.
Review lương hàng năm, có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)