Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển mạng lưới thị trường cho sản phẩm của Công ty nhằm đảm bảo chỉ tiêu về số lượng các đối tác và chỉ tiêu doanh thu được giao;
- Xây dựng, đóng góp ý kiến cho cấp trên về chiến lược sản phẩm, chiến lược kinh doanh cũng như chiến lược phát triển đối tác trong ngắn/ trung/ dài hạn.
- Chịu trách nhiệm xây dựng chính sách bán hàng; chính sách hỗ trợ kinh doanh, thiết lập và phát triển các kênh phân phối
- Cập nhật và phân tích tình hình thị trường, xác định nhu cầu các đối tác tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất những sản phẩm và chính sách phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Phát triển đối tác tài trợ,bán chéo các sản phẩm voucher,thẻ ưu đãi,điểm tích luỹ E-Loyalty/ Membership; Các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp thanh toán bao gồm: Thanh toán QRcode, Cổng thanh toán tích hợp web/app, triển khai dịch vụ thu hộ hóa đơn điện, nước, internet, trả góp... qua các kênh bán hàng của đối tác.
- Chăm sóc đối tác hiện hữu của công ty, sẵn sàng hỗ trợ đối tác kể cả ngoài giờ làm việc để tiếp nhận và chuyển tiếp các vấn đề phát sinh đến các bộ phận vận hành chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 đến 4 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương trong lĩnh vực fintech, online Công ty nt, ví điện tử. Ưu tiên kinh doanh các dòng sản phẩm B2B Cổng thanh toán, Ví điện tử là một lợi thế, chạy doanh số và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu.
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Thanh toán, Ecommerce B2B, Loyalty B2B.
- Có mối quan hệ sẵn có và có khả năng kết nối nhanh chóng với đối tác
- Khả năng quản lý, đào tạo, giám sát và điều phối nhóm làm việc
- Có network, mối quan hệ rộng trong nghành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)