Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và tổ chức các hoạt động hành chính, tổ chức nhân sự của công ty một cách hiệu quả, đảm bảo các bộ phận hoạt động đồng bộ và đúng quy trình.
- Đóng vai trò đầu mối trong việc xây dựng, thực hiện và giám sát các chính sách nội bộ liên quan đến công tác hành chính.
- Đảm bảo các hoạt động hành chính được thực hiện hiệu quả, đúng quy định và đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Xây dựng và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định hành chính nội bộ.
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, và các dịch vụ hỗ trợ khác của công ty.
- Quản lý chi phí văn phòng phát sinh hàng tháng: điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ vệ sinh, chi phí taxi, vé máy bay...
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, PCCC tại trụ sở và các dự án được giao
- Kiểm soát hồ sơ pháp lý, giấy tờ liên quan đến công ty và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật.
- Tổ chức thực hiện các chương trình văn hóa nội bộ, truyền thông nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc và sự gắn bó của nhân viên.
- Điều phối việc tổ chức các sự kiện nội bộ, hội họp và các chương trình đào tạo.
- Phân công nhiệm vụ và kiểm tra tiến độ công việc của nhân viên trong phòng.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức và quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Luật, Hành chính công hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chính.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và giải quyết vấn đề.
- Khả năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và tổ chức công việc khoa học.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tư duy logic, khả năng phân tích và ra quyết định tốt.
- Nhiệt tình, cẩn thận, và có trách nhiệm với công việc.
- Có tinh thần học hỏi và ý thức cải tiến.
- Linh hoạt, nhạy bén trong xử lý các tình huống phát sinh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 22 Tr - 33 Tr VND
Finviet là công ty Fintech theo mô hình kinh doanh B2B2C với trọng tâm là các điểm bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Finviet tự hào là đơn vị được ngân hàng nhà được cấp giấy phép trung gian thanh toán (Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ chi hộ). Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái công nghệ giúp kết nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ/ hàng hoá, ngân hàng/ các đơn vị tài chính với các điểm bán lẻ, từ đó có thể cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tận tay người dùng cuối ở khắp mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2016: Công ty được thành lập, Finviet là Công Ty Fintech theo mô hình kinh doanh Manufacturer to Consumer (M2C)
Mission
Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, cung cấp các giải pháp, dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Review FINVIET
Ko có quy trình rõ ràng. ko tiến bộ được vì hầu hết công nghệ đã cũ, lỗi thời, các leader cùi, mất căn bả (rv)
Công ty nhiều drama, làm việc không chuyên nghiệp hay trừ lương
Ko có quy trình rõ ràng. Ko tiến bộ được vì hầu hết công nghệ đã cũ, lỗi thời, các leader cùi, mất căn bản.