158 Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
27 Thăng Long, Phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Inbound:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của người gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc của người gọi điện, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn, và các quy định/hướng dẫn đã ban hành;
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao;
- Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống;
- Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.
2. Outbound:
- Gọi điện thoại cho khách hàng, hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty, dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công;
- Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi;
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao;
- Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
3. Kỹ năng:
- Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc;
- Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt/ khả năng xử lý tình huống tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng;
- Tính cách thân thiện, hòa đồng;
- Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.
4. Yêu cầu khác:
- Phản ánh ngay với cấp trưởng nhóm các tình huống đặc biệt, ngoài thẩm quyền giải quyết, để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, nhằm đạt được chỉ tiêu chung của đội nhóm;
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty, khi có yêu cầu, để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác do Trưởng phòng và Ban Giám Đốc phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
* Giới thiệu về NATIVEX – Nền tảng học trực tuyến toàn diện
Sản phẩm chính của NativeX Edtech, NativeX, là một nền tảng học tập toàn diện và thống nhất được thiết kế để hợp lý hóa quá trình học tập. Được xây dựng trên công nghệ tiên tiến, nền tảng này cho phép truy cập thuận tiện vào nhiều nội dung học tập và chương trình học tập đa dạng. Sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu khoa học, NativeX tận tâm cung cấp trải nghiệm học tập hiệu quả và hiệu quả cho người lớn muốn học tiếng Anh nhưng có thể gặp khó khăn về thời gian và địa lý để tham gia các lớp học ngoại tuyến truyền thống.
* Nhiệm vụ
Sứ mệnh của chúng tôi là trang bị cho người học trưởng thành bộ kỹ năng giao tiếp toàn diện để thăng tiến nghề nghiệp thông qua nền tảng học tiếng Anh trực tuyến toàn diện của chúng tôi. Bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu và thiết kế học tập khoa học trên nền tảng LMS tiên tiến của chúng tôi, chúng tôi mong muốn cách mạng hóa thị trường ELT dành cho người lớn và cung cấp các phương tiện học tiếng Anh hiệu quả và hiệu quả nhất.
* Tầm nhìn
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu về các giải pháp học tập sáng tạo và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đặc biệt của người học trưởng thành tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường học tập dễ tiếp cận và toàn diện, thúc đẩy sự phát triển suốt đời cho tất cả mọi người. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi cách người học trưởng thành cải thiện kỹ năng tiếng Anh và giúp họ đạt được nguyện vọng cá nhân và nghề nghiệp.