Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MỤC ĐÍCH CHỨC DANH
Triển khai các công việc chuyên môn liên quan đến xây dựng, triển khai và giám sát Chất lượng dịch vụ Khách hàng tại các Đơn vị Kinh doanh trên toàn hệ thống. Đánh giá CLDV tại các Ngân hàng đối thủ và khảo sát độ hài lòng của Khách hàng nhằm mang đánh giá vị thế và thúc đẩy CLDV khách hàng của Ngân hàng. Tham gia đào tạo, hướng dẫn, tư vấn cho các đơn vị liên quan trong việc triển khai các chương trình CLDV Khách hàng.
II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Xây dựng và triển khai các chương trình/dự án/cơ chế hoạch định về chất lượng dịch vụ và cải tiến quy trình tại quầy;
- Tham gia hỗ trợ triển khai các chương trình/dự án hoạch định tại Ngân hàng có ảnh hưởng tới CLDV;
- Theo dõi và thúc đẩy các đề xuát cải tiến, công việc phát sinh tại quầy và CLDV (nếu có);
- Tham gia Kiểm soát chất lượng các Văn bản quản trị nội bộ về sản phẩm, các quy trình tại quầy trước khi ban hành;
Địa điểm làm việc: Hội sở TPBank - 57 Lý Thường Kiệt, Hà NỘi
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức nước ngoài hoặc các tổ chức tại Việt Nam có CLDV được đánh giá tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc về Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng hoặc mọi loại hình doanh nghiệp
- Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
QUYỀN LỢI
- Thử việc 100% lương, thu nhập khoảng 15-18 tháng/năm
- Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp chỉnh trang, Phụ cấp thâm niên.....
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt
- Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
- Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu
- Chế độ thai sản nguyên lương
- Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Tải CV theo mẫu TPBank tại Tại Đây
- Click Nộp đơn bên dưới hoặc Email: [email protected]
- Tiêu đề mail: Ứng tuyển vị trí - Trưởng nhóm Kinh doanh Khách hàng cao cấp
- Cập nhật nhanh các vị trí tuyển dụng tại Facebook: https://www.facebook.com/groups/tuyendungtpb
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
* Giới thiệu về NATIVEX – Nền tảng học trực tuyến toàn diện
Sản phẩm chính của NativeX Edtech, NativeX, là một nền tảng học tập toàn diện và thống nhất được thiết kế để hợp lý hóa quá trình học tập. Được xây dựng trên công nghệ tiên tiến, nền tảng này cho phép truy cập thuận tiện vào nhiều nội dung học tập và chương trình học tập đa dạng. Sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu khoa học, NativeX tận tâm cung cấp trải nghiệm học tập hiệu quả và hiệu quả cho người lớn muốn học tiếng Anh nhưng có thể gặp khó khăn về thời gian và địa lý để tham gia các lớp học ngoại tuyến truyền thống.
* Nhiệm vụ
Sứ mệnh của chúng tôi là trang bị cho người học trưởng thành bộ kỹ năng giao tiếp toàn diện để thăng tiến nghề nghiệp thông qua nền tảng học tiếng Anh trực tuyến toàn diện của chúng tôi. Bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu và thiết kế học tập khoa học trên nền tảng LMS tiên tiến của chúng tôi, chúng tôi mong muốn cách mạng hóa thị trường ELT dành cho người lớn và cung cấp các phương tiện học tiếng Anh hiệu quả và hiệu quả nhất.
* Tầm nhìn
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu về các giải pháp học tập sáng tạo và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đặc biệt của người học trưởng thành tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường học tập dễ tiếp cận và toàn diện, thúc đẩy sự phát triển suốt đời cho tất cả mọi người. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi cách người học trưởng thành cải thiện kỹ năng tiếng Anh và giúp họ đạt được nguyện vọng cá nhân và nghề nghiệp.