SEN DO TECHNOLOGY ★ 3.1

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Thương mại điện tử
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại SEN DO TECHNOLOGY

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm SEN DO TECHNOLOGY

Cập nhật 15/03/2025 15:16
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ
Customer Service Executive (Temp 12 Months)
SEN DO TECHNOLOGY 3.1★
39 đánh giá 558 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Create / Modify bookings for all customers’ request via email / intranet / Mymsc.com / cross booking (including DG/Reefer cargoes/Special GOH, OT)

- Follow up latest space situation (both feeder / mother vessel) to avoid exceed FIX – optional spaces

- Special attention to tender / GVA VIP having commitment spaces / mother vessel voyage

- Provide information of vessel details, shipping schedule to shipper

- SOB / EDI / TLA / VGM (incase missing VGM make sure shipper well informed and update on time, avoid No VGM = No LOAD)

- Send rollover advice to customers and agents for all trade lines

- Send loading confirmation for VIP clients

- Handle COD / hold / return / re-export request (co-ordinate parties concerning Sales, Freight team, Docs team)

- Handle UAC incase POD agent notice to POL (all cases have consult guideline from CS manager how to handle specific case and update both sides shipper and POD agencies on time)

- Regular pushing shipper co-ordinate with their consignee clear cargo to avoid DEM / STORAGE basic daily increasing and affect into utilization MSC’s equipment

- To perform SANCTION booking, follow up latest policies at GVA Website guideline, make sure submit to Proxy Compliance Officer before send booking confirmation to local shipper

- Collaborate with other departments to ensure the smooth delivery of operations

Yêu Cầu Công Việc

1. Key experience & qualifications:

- Diploma / Degree in any other subjects or majors

- At least 2-3 years of Customer Service function in Shipping

2. Key competencies & skills:

- Knowledge portnet, TMS

- MS Office applications

- Able to work independently and ability to work under pressure

- Team-work skills

- Good in English communication, both written and verbal

- Customer oriented, ability to respond positively and sensitively to the need of customers and follows though queries / transactions effectively and efficiently and reverts to customers without delay

3. Key performance indicators / measures:

- SOB / EDI, TLA accuracy / on time

- Booking accuracy

- Responsiveness (respond to INTRA booking requests in no more than 02 working hours)

- Minimize service error cost to POL

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ
SEN DO TECHNOLOGY Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Toà nhà A, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, Khu Chế Xuất Tân Thuận

Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ mát hàng năm 
  • Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
  • Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…

Lịch sử thành lập

  • Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
  • Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT 
  • Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động 
  • Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản 
  • Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động 
  • Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng 
  • Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu 

Mission

Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.


Review SEN DO TECHNOLOGY

3.1
39 review

05/03/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đánh giá khách quan công ty Sen Đỏ

19/02/2025
Nhân viên QA tại Hồ Chí Minh

Đánh giá Sen Đỏ, công ty khí phát triển và lớn mạnh

14/01/2025
Kế toán thanh toán tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt

Những nghề phổ biến tại SEN DO TECHNOLOGY

Bạn làm việc tại SEN DO TECHNOLOGY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SEN DO TECHNOLOGY

SEN DO TECHNOLOGY

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo