Vị trí Video Content Creator tại Hải Sản Hoàng Gia đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo ra nội dung chất lượng cho các chiến dịch truyền thông và hỗ trợ đội ngũ trong các hoạt động truyền thông cá nhân, góp phần nâng cao hiệu quả marketing.
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
1. Hỗ trợ thực hiện chiến dịch marketing:
- Lên kế hoạch quay chụp và xây dựng nội dung theo yêu cầu từ team Marketing.
- Phối hợp với team để sản xuất các video theo kịch bản và xu hướng hiện tại.
- Đề xuất các ý tưởng quay video sáng tạo, phù hợp với chiến lược truyền thông của công ty.
- Đảm bảo nội dung quay chụp đáp ứng đúng tiến độ và yêu cầu của chiến dịch marketing.
2. Quản lý lịch quay chụp và phối hợp làm việc:
- Quản lý lịch làm việc quay chụp cho giám đốc, đảm bảo các buổi quay chụp diễn ra đúng tiến độ.
- Tổ chức và điều phối các buổi quay chụp, sắp xếp thiết bị và bối cảnh cần thiết.
- Thông báo và nhắc nhở giám đốc về lịch trình quay chụp, đảm bảo không bị gián đoạn công việc.
3. Quay, chụp và chỉnh sửa ảnh, video:
- Chụp ảnh, quay video phục vụ các kênh Tiktok, Reels Instagram, Youtube, Facebook.
- Chỉnh sửa video, clip và hình ảnh để đảm bảo chất lượng nội dung trước khi đăng tải.
- Sử dụng các công cụ chỉnh sửa video/hình ảnh cơ bản để hoàn thiện nội dung một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh phù hợp với tiêu chuẩn và yêu cầu của chiến dịch marketing.
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu, sản phẩm hình ảnh, video đã quay chụp.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:
1. Kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành liên quan đến thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện, hoặc lĩnh vực tương tự.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên ngành bán lẻ và/hoặc F&B phân khúc cao cấp.
- Có đam mê với việc chụp ảnh, quay clip và nắm bắt tốt các xu hướng video ngắn trên Reels, Tiktok.
- Sẵn sàng làm việc giờ giấc linh hoạt và công tác khi cần thiết.
2. Phẩm chất:
- Có niềm đam mê với lĩnh vực bán sỉ, lẻ và F&B
- Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm
- Có khả năng học hỏi nhanh chóng, thích nghi với những thay đổi của thị trường và công ty.
- Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng
- Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
ỨNG TUYỂN:
- Vui lòng truy cập trang web của HSHG để ứng tuyển: https://haisanhoanggia.com/, hoặc
- Gửi CV đến địa chỉ email: [email protected]
- HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này.
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.