Mô tả công việc
- Làm việc với các bộ phận nội bộ hoặc các đối tác để thu thập, thảo luận, phân tích tính khả thi các yêu cầu nghiệp vụ.
- Khảo sát, thu thập yêu cầu, nghiên cứu và đề xuất những giải pháp phù hợp liên quan đến hệ thống B2B trong lĩnh vực Thanh toán điện tử, Brandname, SMS-OTT.
- Phân tích yêu cầu và mô hình hóa, tài liệu hoá yêu cầu dưới dạng các tài liệu mô tả nghiệp vụ, đặc tả chức năng, ...
- Trình bày, thuyết trình giải pháp với các bên liên quan.
- Rà soát và đánh giá sản phẩm trước khi giao hàng cho Khách hàng.
- Đầu mối hỗ trợ nghiệp vụ với các bộ phận hoặc đối tác trong dự án được giao.
- Nghiên cứu thị trường và cập nhật các công nghệ áp dụng trong công việc phân tích nghiệp vụ và kiến thức mới hỗ trợ cho công việc.
- Tham gia các công việc khác trong phạm vi yêu cầu công việc được giao.
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn:
- Thành thạo sử dụng các công cụ để xây dựng workflow, wireframe và tài liệu hóa các nghiệp vụ.
-
Có khả năng nghiên cứu sản phẩm, tìm hiểu công nghệ và đọc tài liệu bằng tiếng Anh.
-
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thuyết phục khách hàng tốt.
- Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Toán tin , ...hoặc các ngành tương đương.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí IT BA. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thanh toán điện tử, Quản lý brandname.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm về quy trình phần mềm, kiểm thử, phân tích dữ liệu là một lợi thế.
- Yêu cầu khác:
-
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
-
Tích cực, chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.
-
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cứng 15 - 25triệutùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm của ứng viên.
-
Làm việc 05 ngày/tuần(từ thứ 2 đến thứ 6).
- Chế độphụ cấp:
- Phụ cấp: ăn trưa, đồng phục, cafe, gửi xe, công tác, điện thoại.
- Phụ cấpthưởngsinh nhật, cưới hỏi, sinh con,...hoạt động thăm hỏi và giúp đỡ việc hiếu, ốm đau.
- Phúc lợi:
- Được cung cấp các trang thiết bị, văn phòng phẩm hỗ trợ trong quá trình làm việc.
- Xét tăng lương hàng năm vàcơ hội thăng tiến mở rộng ở tất cả các vị trí.
- Tham gia các hoạt động chung: liên hoan các dịp lễ tết, sự kiện tháng,câu lạc bộ văn - thể - mỹ, teambuilding, year end party,du lịch nghỉ mát hàng năm,...
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng nhân sự xuất sắc quý và năm, thưởng dự án, thưởng lương tháng thứ 13 ++.
- Chế độ bảo BHXH, BHYT, BHTN theoquy định của công ty và pháp luật.
- Cam kết phát triển năng lực CBNV qua các chương trình đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ.
- Ngày nghỉ:Nghỉ các dịp lễ tết, nghỉ phép năm, ốm đau, hiếu hỷ,...theo quy định của công ty và luật lao động.
- Đặc biệt: Nhân viên thâm niên từ 01 năm trở lên sẽ được tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI lên đến 100 triệu.
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.