Mô tả công việc
Chăm sóc, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại từ khách hàng;
Tư vấn online, soạn thảo bài viết trên Fb cửa hàng;
Thu thập, phân tích và quản lý dữ liệu khách hàng;
Hoàn thành báo cáo tuần và báo cáo tháng;
Giao tiếp và khai thác khách hàng là người nước ngoài;
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nhắc nhở khách hàng lịch bảo dưỡng định kỳ;
Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh thành thạo, có chứng chỉ TOEIC hoặc tương đương từ 600 điểm trở lên;
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
Thành thạo các kỹ năng máy tính, đặc biệt các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point);
Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Kỹ năng giao tiếp và quản trị cảm xúc và giải quyết khiếu nại tốt;
Quyền lợi
Tham gia các khóa đào tạo online, offline để phát triển bản thân;
Tham gia du lịch hàng năm cùng Công ty;
Tham gia các Câu lạc bộ Bóng đá, thể thao,…
Trợ cấp ngoại ngữ (tiếng Nhật, tiếng Anh), nhà ở, chuyên cần, ăn trưa,…;
Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh, tương xứng với năng lực;
Đóng Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật BHXH căn cứ trên toàn bộ lương cơ bản;
Hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24/7;
Thưởng Tết, thưởng thành tích hàng năm;
Học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí;
Thanh toán tiền làm thêm giờ theo quy định của luật lao động;
Có chế độ luân chuyển nội bộ vị trí các công việc trong công ty cùng hoặc khác bộ phận phù hợp với nhu cầu phát triển năng lực cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 21:30:03
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm y tế
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
- Thi đấu thể thao
- Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
- Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.