Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp các báo cáo và phân tích chuyên sâu, phục vụ cho việc ra quyết định chiến lược.
Hỗ trợ thực hiện A/B testing, phân tích hiệu quả từ các chiến dịch quảng cáo và đề xuất các phương pháp tối ưu hóa.
Quản lý và tổ chức dữ liệu khách hàng, đảm bảo dữ liệu được cập nhật, chính xác và có thể khai thác hiệu quả.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, tạo các báo cáo định kỳ và đánh giá hiệu suất để hỗ trợ đội ngũ marketing tối ưu hóa các chiến dịch.
Phân tích dữ liệu khách hàng từ các kênh quảng cáo và nền tảng thương mại điện tử (TikTok, Amazon, Etsy, v.v.) để hiểu rõ hành vi và xu hướng tiêu dùng, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện hiệu suất.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, đặc biệt là trong lĩnh vực Ads Marketing hoặc các nền tảng thương mại điện tử.
Thành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, Excel, và các công cụ phân tích dữ liệu khác.
Kỹ năng xử lý và phân tích dữ liệu tốt, tư duy logic, chi tiết và khả năng tạo báo cáo trực quan.
Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh khá để làm việc với dữ liệu từ các nền tảng quốc tế và cập nhật các xu hướng phân tích dữ liệu.
Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu quảng cáo từ các nền tảng thương mại điện tử như TikTok, Amazon, Etsy, v.v.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh từ 10- 15 triệu đồng
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động. Môi trường làm việc lành mạnh và đoàn kết
Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn trong phân tích dữ liệu và các xu hướng marketing quốc tế.
Tham gia liên hoan, du lịch định kỳ hàng năm cùng công ty.
Đi du lịch 2 lần 1 năm
Hưởng ngày phép năm và Nghỉ lễ/ tết theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc với các nền tảng thương mại điện tử và mở rộng kỹ năng trong lĩnh vực Digital Marketing.
Được học về thị hiếu khách hàng và cách quảng bá sản phẩm tại thị trường Mỹ.
Thưởng lễ tết theo chế độ nhà nước
Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định
Có lương tháng 13 (theo quy định của Công ty)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm y tế
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
- Thi đấu thể thao
- Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
- Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.
Review Viettel
Môi trường làm việc tốt, nâng cao kỹ năng, phát triển trong tổ chức, ban quản lý hỗ trợ tốt (ID)
Có những cơ hội tốt để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp, coi trong nhân viên, môi trường làm việc tốt (ID)
Nơi tuyệt vời để làm việc.Một khía cạnh thực sự nổi bật là sự nhấn mạnh vào phát triển chuyên môn.