Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích và nghiên cứu động thái thị trường, xu hướng phát triển, cơ hội và thách thức trong ngành Trái cây nhập khẩu.
- Nghiên cứu khách hàng mục tiêu (Nhà Phân Phối, Đại lý, Người Tiêu dùng), xây dựng chính sách kênh phân phối, kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số đề ra. Xây dựng cơ sở dữ liệu về các loại khách hàng hiện tại và tiềm năng: các tập quán, thói quen, xu hướng người có quyền quyết định mua hàng, các mối quan hệ tiềm năng,…
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: lập danh sách các đối thủ hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Theo dõi cập nhật kịp thời vào hồ sơ động thái của các đối thủ. Lập hồ sơ về các key person của các đối thủ cạnh tranh, các đặc tính, thói quen, xu hướng thuyên chuyển vị trí, người có khả năng thay thế, … để tạo các mối quan hệ cho việc thu thập thông tin; Lập hồ sơ về hệ thống phân phối, các dòng sản phẩm, giá cả, các chính sách kinh doanh, hoạt động khuyến mãi...
- Tìm hiểu sản phẩm, đưa ra các chiến lược kinh doanh cho từng dòng sản phẩm khác nhau; đề xuất sản phẩm mới phù hợp với thị trường; phát triển các sản phẩm sơ chế đóng gói, sản xuất, tận dụng lợi thế quy mô của Cty
- Kết hợp với các bộ phận kinh doanh, Marketing thực hiện kế hoạch Bán Hàng như khuyến mại, sự kiện, trưng bày, hội chợ
Tìm kiếm mặt bằng Kinh doanh: khảo sát, phân tích các dữ liệu để lựa chọn mặt bằng thuê để kinh doanh, liên hệ & làm việc với môi giới/chủ nhà, tham mưu chính sách giá thuê và các điều khoản hợp đồng thuê.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị, Marketing
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong ngành hàng Trái cây, Thực phẩm, Hàng tươi sống, hàng tiêu dùng…
- Trung thực, nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận, chu đáo
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Không ngại đi thị trường, công tác Bắc Trung Nam
Văn phòng: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức (đối diện ngã 3 vào Đảo Kim Cương – Đường Trần Quý Kiên)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm y tế
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
- Thi đấu thể thao
- Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
- Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.
Review Viettel
Văn hóa thì theo VT, nhưng nhìn chung là thoải mái hơn nhiều so với đơn vị truyền thống khác. (RV)
Vì là outsource nên project khá làng nhàng, ko đc trau chuốt chỉn chu (RV)
Môi trường làm việc tốt, nâng cao kỹ năng, phát triển trong tổ chức, ban quản lý hỗ trợ tốt (ID)