Mô tả công việc
Công việc làm thầu (60%)- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã làm thầu
Làm hồ sơ dự thầu
Chuẩn bị hồ sơ hồ sơ báo giá, hồ sơ đấu thầu, phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, trợ lý dự án và các bộ phận liên quan để hoàn thành hồ sơ chào giá, hồ sơ dự thầu thuộc ngành hàng phụ trách hoặc được giao bởi cấp trên.
Công việc sales admin (40%) - công việc này công ty đào tạo nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ bộ phận kinh doanh.
Theo dõi tồn kho, đề xuất điều chuyển hàng hoá hợp lý.
Thực hiện báo cáo số liệu kinh doanh.
Xuất hàng mẫu, đổi trả
Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng khối kinh doanh.
Thực hiện đăng ký lưu hành sản phẩm của công ty
Lên đề nghị đặt hàng/đề nghị cung cấp hàng hóa, cân đối tồn kho để chuyển Phòng Kế toán và Mua hàng đặt hàng cho hợp đồng/dự án đảm bảo tính phù hợp, chính xác, kịp thời.
Các việc khách yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Yêu cầu có 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng Excel
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (Lương + phụ cấp) trao đổi khi phỏng vấn
- Chế độ bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,....
- Đào tạo định kỳ hàng tháng, quý
- Tăng lương theo hiệu quả công việc, doanh số
- Công việc ổn định lâu dài
Đất Xanh Miền Trung được thành lập ngày 8/4/2011, đã khẳng định thành công vị thế của một nhà phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt dự án danh tiếng tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển bền vững được chuẩn bị từ nhiều năm trước, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức chuyển mình từ doanh nghiệp bất động sản trở thành doanh nghiệp đa ngành, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ quy mô, đạt chuẩn quốc tế tiên phong khu vực và cả nước. Theo đó, loạt danh mục 8 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ bao gồm: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office (thuộc dòng luxury) và Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle (thuộc dòng premium) với hàng chục thương hiệu thành viên tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.