Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng cho công ty theo tình hình kinh doanh và các vị trí phát sinh của phòng ban
- Tổ chức tuyển dụng, phỏng vấn, thông báo kết quả
- Tổ chức các sự kiện nội bộ, đối ngoại: Sinh nhận nhân viên, 8/3, 20/10, ngày hội việc làm, workshop, talkshow, ...
- Phụ trách chấm công, tính lương, các chế độ phúc lợi khác
- Quản lý, theo dõi thực hiện HĐLĐ
- Quản lý thông tin, hồ sơ, giấy tờ nhân sự, công ty
- Quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm, đề xuất sửa chữa, mua sắm khi cần
- Một số công việc hành chính phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Nam nữ từ 21 - 28
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật, hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Kinh nghiệm 6 tháng trở lên về hcns, tổ chức sự kiện
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Thành thạo tin học văn phòng
- Mạnh Employer Branding là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8-11tr + phụ cấp + KPI
- Thời gian làm việc từ T2-T6 và 1 sáng T7/tháng
- Review lương, thưởng 1-2 lần/1 năm
- Tham gia các hoạt động Teambuilding 1-2 lần/1 năm
- Bảo hiểm đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng theo chế độ công ty
Đất Xanh Miền Trung được thành lập ngày 8/4/2011, đã khẳng định thành công vị thế của một nhà phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt dự án danh tiếng tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển bền vững được chuẩn bị từ nhiều năm trước, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức chuyển mình từ doanh nghiệp bất động sản trở thành doanh nghiệp đa ngành, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ quy mô, đạt chuẩn quốc tế tiên phong khu vực và cả nước. Theo đó, loạt danh mục 8 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ bao gồm: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office (thuộc dòng luxury) và Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle (thuộc dòng premium) với hàng chục thương hiệu thành viên tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.