Mô tả công việc
1. Tổng hợp báo cáo tình hình của dự án phụ trách
2. Theo dõichi tiếtvà báo cáo doanh thu
3. Theo dõi chi tiết và báo cáo chương trình thi đua, thưởng nóng nvkd
4. Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng: giải quyết mọi nhu cầu, thắc mắc của khách hàng, chủ đầu tư...
5. Cập nhật thông tin giỏ hàng, sản phẩm, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến nhân viên kinh doanh
6. Quản lý hồ sơ giao dịch với khách hàng: đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch...
7. Tham dự, hỗ trợ các event của công ty, CĐT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng,Đại học.
- Có kinh nghiệm làm sales admin lĩnh vực bds là lợi thế.
- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng ( Word, Excel, PP,...)
- Quản lý thời gian và sắp xếp thời gian hiệu quả.
- Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống.
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xây dựng tốt đối với đối tác, đồng nghiệp.
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc áp lực.
- Thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp.
- Chăm chỉ, thật thà, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản từ 10-12 triệu ( theo năng lực) + thưởng.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được công ty đào tạo chuyên môn trong quá trình làm việc.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT theo luật lao động dành cho nhân viên gắn bó với công ty.
- Tham gia đầy đủ các chuyến du lịch hàng năm của Công ty
Công ty Cổ phần đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID) là đơn vị dẫn đầu về thị phần xe tải hạng trung và hạng nặng trên thị trường với hệ thống 19 chi nhánh trải khắp toàn quốc hoạt động theo tiêu chuẩn 3S với sứ mệnh "Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hoá Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng".
Review Máy Việt Nam
Sếp đa phần đều tốt, mọi người hòa đồng vui vẻ. Quy trình của công ty cồng kềnh quá (rw)