Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của OCB
a. Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng bám sát theo chỉ tiêu được giao;
b. Phối hợp với cán bộ bán hàng tiếp cận khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng;
c. Tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng;
d. Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết, hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động: khám y tế, bàn giao hồ sơ bảo hiểm;
e. Chủ động tìm kiếm các cơ hội bán chéo sản phẩm khác với lực lượng bán hàng tại Đơn vị kinh doanh;
f. Khảo sát định kỳ nhu cầu thị trường và địa bàn để phát triển khách hàng từ nhiều nguồn và lập kế hoạch bán hàng hiệu quả.
2. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
a. Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ trong và sau bán hàng;
b. Triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng định kỳ;
c. Thu thập, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm;
d. Hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định;
e. Hỗ trợ khách hàng đóng phí, nhắc phí tái tục K2 và phối hợp với các bộ phận liên quan tăng hiệu quả thuyết phục KH đóng phí tái tục.
3. Quản lý & đảm bảo thực hiện chỉ tiêu bán hàng:
- Nắm rõ bộ chỉ tiêu KPIs được giao và chủ trương kinh doanh của Ngân Hàng/Khu vực
- Lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu và bám sát tình hình bán hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Phối hợp, tương tác trực tiếp với đơn vị về kế hoạch thực hiện & kết quả bán hàng, đưa ra các đề xuất kịp thời đến lãnh đạo đơn vị hoặc lãnh đạo trực tiếp các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán
4. Cập nhật báo cáo định kỳ cho các cấp lãnh đạo về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lực lượng bán
5. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành tương đương.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trở lên.
- Am hiểu về sản phẩm bảo hiểm và các quy đinh pháp luật liên quan. Đặc biệt cần có kiến thức về hoạt động bảo hiểm của ngân hàng.
- Có kinh nghiệm phát triển kênh phân phối và quản lý đội ngũ bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sado là một công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang nam. Hiện tại Thương hiệu Thời trang 5S Fashion đang sở hữu cho mình:
- 110+ cửa hàng trên toàn quốc
- 02 văn phòng làm việc tại Thái Bình và Hà Nội
- 03 kho chứa hàng với tổng diện tích lên tới hơn 4000 m2
- 800 nhân sự
SỨ MỆNH:
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sado tự hào sinh ra từ đất Việt mang trong mình sứ mệnh đưa những sản phẩm tận tâm đến khách hàng trên mọi miền Tổ quốc và toàn thế giới. Đội ngũ nhân sự 5S Fashion luôn nhiệt huyết, đam mê, thích ứng linh hoạt với mọi sự thay đổi, không ngừng học tập, đổi mới để cùng nhau hướng tới cộng đồng hạnh phúc, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
TẦM NHÌN:
5S Fashion định hướng trở thành Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam, là một trong những môi trường làm việc tốt nhất, đội ngũ nhân sự có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc và cùng đóng góp nhiều hoạt động phúc lợi tới cộng đồng.
- Năm 2023: Trở thành thương hiệu thời trang nam số 1 tại Việt Nam
- Năm 2025: Trở thành Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam với 03 thương hiệu thời trang ở các phân khúc: Nam, nữ và trẻ em.
- Năm 2026: Niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán (IPO), đồng thời đưa thương hiệu đến các khách hàng trên toàn thế giới.
Tìm hiểu thêm 5S Fashion tại website: https://tuyendung.5sfashion.vn/