Mô tả công việc
Hành chính (50%)
Phụ trách toàn bộ các công việc hành chính bao gồm:
- Thực hiện mua sắm, cấp phát và giám sát việc sử dụng VPP, đồng phục, công cụ, trang thiết bị văn phòng; định kỳ thực hiện/phối hợp thực hiện việc kiểm kê, bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị, cơ sở hạ tầng đảm bảo môi trường làm việc luôn được duy trì sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi.
- Ghi nhận thông tin, tham mưu, đề xuất lên quản lý trực tiếp phương án cải tiến, xử lý đối với các công việc hành chính trong quá trình thực hiện công việc.
- Lên kế hoạch thực hiện các hoạt động thanh toán chi phí hành chính định kỳ; quản lý, lưu trữ toàn bộ hồ sơ thuộc phòng HCNS, hồ sơ phòng ban; làm thủ tục cấp mới/gia hạn đối với các giấy tờ, hồ sơ thuộc phạm vi quản lý; thực hiện các báo cáo lao động định kỳ.
- Trực tiếp/phối hợp thực hiện các công việc hành chính/sự kiện định kỳ hoặc phát sinh: khai trương văn phòng, hội họp, sinh nhật, tất niên, khám sức khỏe, thiện nguyện...
C&B và các hoạt động liên quan (50%)
- Phụ trách các hoạt động liên quan đến việc tổ chức đánh giá, tái ký, luân chuyển, bổ nhiệm, cho thôi việc và giải quyết các chế độ liên quan đối với người lao động theo quy định và chỉ đạo từ quản lý trực tiếp.
- Quản lý, cập nhật toàn bộ các thông tin nhân sự, chế độ chính sách áp dụng, tình trạng hợp đồng; đảm bảo thông tin luôn được cập nhật đúng và đầy đủ tại các ứng dụng quản trị nhân sự.
- Thực hiện tính lương, chính sách phúc lợi, bảo hiểm, thuế TNCN, chế độ theo quy định;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tư duy đổi mới, biết cách áp dụng các công cụ hỗ trợ công việc (AI, ChatGPT).
- Khả năng bao quát, phân tích và sắp xếp công việc tốt.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quan hệ lao động hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chi tiết và cẩn thận trong công việc.
- Kinh nghiệm: 2- 3 năm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống nhạy bén.
Quyền lợi
- Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ hoặc đột xuất.
- Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
- Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
- Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,...
- Mức lương: 10.000.000 – 12.000.000 đồng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:45:02
Công ty CP Đầu tư Tầm Nhìn Phương Nam (SVI Group) ra đời với nhiệm vụ hoàn thành sứ mệnh khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại và đầu tư BĐS; từng bước chinh phục những thành công trong các lĩnh vực đầu tư mới: F&B, giải trí, tài chính,…, tạo tiền đề để trở thành một trong những tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam.
Tiền thân là Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tân Liên Phát và Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đông Hải với các dự án nổi bật Vinhome Central Park, Điện Biên Phủ Building, Bến du thuyền Cù Hin,… cùng hành trình phát triển liên tục, không ngừng đổi mới, sáng tạo chính là nền tảng vững chắc giúp SVI luôn sẵn sàng và tự tin với các dự án cũng như các mục tiêu đề ra.Với quan niệm “Mỗi khách hàng, cộng sự, đối tác là một bằng hữu và mỗi sản phẩm, dự án chính là lời cam kết giá trị, là sự ưu tiên của chúng tôi”, SVI luôn đặt tôn chỉ 5C: Chính trực – Công bằng – Chuyên nghiệp – Chủ động – Chia sẻ - lên hàng đầu, là kim chỉ nam trong mọi hoạt động để mỗi đối tác đến với SVI, mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều là những tinh túy nhất, là những ưu tiên mà SVI cam kết với đối tác. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng kinh doanh và có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho Công ty.