Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện kế hoạch chiến lược nhân sự, đào tạo, chính sách, quy chế nội bộ, văn hóa doanh nghiệp.
- Quản lý công tác tuyển dụng nhân sự.
- Thiết lập, hướng dẫn và kiểm soát chương trình đánh giá năng lực nhân viên.
- Quản lý thủ tục về Hợp đồng lao động và xử lý các tình huống phát sinh về quan hệ lao động, kỷ luật lao động.
- Quản lý công tác lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm.
- Đi nghiên cứu về mức lương, chế độ của các công ty khác để làm báo cáo, đề xuất cho Trưởng bộ phận.
- Các công việc phát sinh do trưởng đơn vị giao.
- Như trên là công việc chung ,chi tiết sẽ trao đổi trong khi phòng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu trình độ cao đẳng đại học trở lên, tiếng Hoa nghe nói ,ưu tiên biết thêm đọc viết.
- Có kinh nghiệm về nhân sự tổng hơp hoặc,nhân sự có liên qua đến tuyển dụng, đào tạo, lương, chấm công, bảo hiểm ,ưu tiên về kinh nghiệm tuyển dụng và đào tạo, có kinh nghiệm thưc hiện hợp tác với trường càng tốt .
- Biết sử dùng tin học văn phòng, khả năng giao tiếng tốt .
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc, chủ động và cam kết làm việc lâu dài.
- Nếu tiếng Hoa tốt thì có thể không có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân được thành lập ngày 11/01/2010 theo giấy phép ĐKKD số 0104374560 do sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
- Trụ sở chính: Tầng 2, toà nhà XPHOME STAR, KĐT, Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân hoạt động trong lĩnh vực Tổng thầu và Đầu tư Xây dựng: Công trình Giao thông, Hạ tầng kỹ thuật, xây dựng Dân dụng và công nghiệp. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Thiên Ân luôn giữ vững tôn chỉ “Chất lượng – Uy tín – Nhân văn”.