Mô tả công việc
Hoạch định chiến lược nhân sự hàng năm, cho từng dự án.
✓ Phối hợp cùng Phòng Tuyển dụng tìm kiếm tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu công việc thực tế của công ty.
✓ Xây dựng, triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực, các chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
✓ Quản lý lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc chấm dứt hợp đồng người lao động.
✓ Tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Công ty. Giám sát và quản lý hoạt động hành chính của Công ty.
✓ Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa Lãnh đạo và CBNV trong Công ty.
✓ Tư vấn, đề xuất, triển khai các hệ thống kiểm soát nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/hiệu quả.
✓ Biên soạn, cải tiến các tài liệu liên quan đến quản lý nguồn nhân lực của Công ty bao gồm: nội quy lao động; thỏa ước lao động tập thể; chính sách nhân sự; hệ thống ngạch - bậc lương, quy định tiền lương, phúc lợi, bộ quy tắc hành xử Công ty.
✓ Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.
✓ Xây dựng kế hoạch, phối hợp Phòng tuyển dụng & truyền thông tổ chức sự kiện Công ty
Yêu cầu công việc
Nữ, Tốt nghiệp Đại học các khối ngành Hành chính/Nhân sự/Kinh tế.
✓ Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng HCNS, ưu tiên làm việc ở lĩnh
vực bất động sản, tài chính, ngân hàng. …Ưu tiên ứng viên tập đoàn lớn.
✓ Độ tuổi từ 30 – 38 tuổi.
✓ Chủ động, nhạy bén, chịu được áp lực cao trong công việc.
✓ Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, khéo léo.
✓ Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, linh hoạt tiếp thu công việc nhanh.
✓ Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
Lương: 25.000.000 Đ – 30.000.000 Đ
✓ Thưởng theo Tháng, Quý, Năm xét theo năng lực làm việc, hiệu quả trong công việc,
thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
✓ Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ, Tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
✓ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT,
BHTN.
Giờ làm việc : Sáng 08h30 – 12h00, chiều 14h00 – 17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân được thành lập ngày 11/01/2010 theo giấy phép ĐKKD số 0104374560 do sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
- Trụ sở chính: Tầng 2, toà nhà XPHOME STAR, KĐT, Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân hoạt động trong lĩnh vực Tổng thầu và Đầu tư Xây dựng: Công trình Giao thông, Hạ tầng kỹ thuật, xây dựng Dân dụng và công nghiệp. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Thiên Ân luôn giữ vững tôn chỉ “Chất lượng – Uy tín – Nhân văn”.