Mô tả công việc
Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm (Banner, tem nhãn, Standee, Backdrop, Poster...). sử dụng trên các kênh marketing của công ty: Website, Fanpage, Youtube, Ecom, Store,...
Giám sát hoạt động in ấn để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.
Tham gia các cuộc họp của bộ phận, làm các báo cáo công việc định kỳ – đột xuất. Luôn cập nhật liên tục xu hướng design digital marketing online
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Photoshop, Illustrator,...
Có ý thức chủ động cập nhật xu hướng thiết kế, công nghệ mới để áp dụng vào công việc
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm ở vị trí thiết kế đồ họa mảng Mỹ Phẩm, Thực phẩm chức năng
Biết sử dụng máy ảnh là một lợi thế.
Thái độ tích cực, học hỏi nhanh, không ngại thay đổi
Từ 20- 28 tuổi
Quyền lợi
Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty
Phúc lợi tốt cho nhân viên và gia đình: bảo hiểm y tế, du lịch, team building, happy hour, happy birthday...
Hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động sau 2 tháng thử việc
Được đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp.
Môi trường trẻ năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, đội ngũ kinh doanh lâu năm, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Các chế độ đặc quyền khác theo chính sách nội bộ của công ty đang dạng, hấp dẫn.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định sau thử việc.
Hồ sơ bổ sung khi trúng tuyển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.