Mô tả công việc
Hỗ trợ kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, chiêu thị bán hàng tại các thị trường mục tiêu
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các hoạt động khuyến mãi cùng phòng kinh doanh
Viết bài PR, bài chuẩn SEO cho các website của Công Ty
Quản trị nội dung website, fanpage, các tài khoản mạng xã hội khác của doanh nghiệp
Hỗ trợ lên ý tưởng sáng tạo, xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.
Độ tuổi từ: 22- 27
Nam, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: marketing, thương mại điện tử, truyền thông
Quyền lợi
Gói khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Hỗ trợ cước điện thoại/Công tác phí/cơm trưa… Các chế độ khác theo quy định Công ty và quy chế Công đoàn.
Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên ngành
Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật Lễ/Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.