Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng kế hoạch marketing từ Trưởng phòng Marketing Hệ thống và triển khai tại chi nhánh.
- Làm cầu nối giữa tất cả các thành viên tại Marketing Hệ thống và chi nhánh để đảm bảo các kế hoạch được triển khai tối ưu nhất.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing
- Quản lý hệ thống kênh marketing của Fanpage, Group,… các kênh nội bộ như: School Online, Bảng tin, Màn hình LED,…
- Thực hiện các công tác khác được giao từ Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các chuyên ngành Marketing.
- Có kinh nghiệm và nghiệp vụ Marketing.
- Hiểu biết về ngành Giáo dục.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ & xây dựng tinh thần team work.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.