Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể (Trade – Brand – Digital Marketing) của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối cho nhãn hàng.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung truyền thông.
- Tham gia hoạt động phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc vận hành phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành MKT, Thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm từ cấp Chuyên viên, Trưởng nhóm Trade Marketing ngành FMCG, Dược mỹ phẩm, TPCN.
- Nắm bắt và thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường Mỹ phẩm
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
- Có khả năng tổng hợp vấn đề, tìm kiếm tài liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.